SAO » Chuyện làng sao

Mở đầu năm mới bằng tâm thư, Sơn Tùng chốt hạ 2 từ đặc biệt nói hết cảm xúc về ồn ào của năm cũ

Thứ ba, 01/02/2022 07:54

Sơn Tùng đã có đã có chia sẻ gây chú ý trên mạng xã hội trong thời khắc chuyển giao giữa năm mới và năm cũ.

Năm 2021 là một năm ngập ngụa trong thị phi bởi scandal tình ái bủa vây của Sơn Tùng. Để khép lại một năm quá mệt mỏi, nam ca sĩ đã đăng tải dòng trạng thái gây chú ý. "Chủ tịch" viết hẳn một bức tâm thư dài để gửi tới người hâm mộ sau những ồn ào của bản thân.

Năm 2021 là năm đầy thị phi tình ái của Sơn Tùng

Bằng giọng điệu hài hước, Sơn Tùng chia sẻ: "Vậy là cuối cùng chúng ta cũng đã chính thức bước sang năm mới. Năm 2022. Tùng thực sự đang cảm thấy vô cùng hạnh phúc và háo hức khi được hoà chung vào không khí đón chào năm mới với tất cả mọi người.

Ái chà chà. Thời gian trôi nhanh thật. Vèo một cái lại một năm đã trôi qua. Thời khắc này khi nhìn lại năm 2021, Tùng thực sự có quá nhiều cảm xúc. Nhưng Tùng nghĩ từ có thể diễn tả đầy đủ được cảm xúc hiện tại của Tùng nhất đó chính là hai từ biết ơn".

Sơn Tùng tuyên bố mục tiêu năm mới và hứa hẹn nhiều điều với fan

Bên cạnh đó, giọng ca gốc Thái Bình cũng hứa hẹn sẽ có nhiều điều bất ngờ dành cho khán giả trong thời gian tới. Nam ca sĩ tuyên bố chắc nịch như thế để các fan thêm yên tâm và vững tin vào mình: "Cảm ơn đại gia đình SKY, cảm ơn tất cả những nhãn hàng, cảm ơn tất cả những đối tác. Cảm ơn tất cả mọi người vì đã luôn yêu thương, luôn tin tưởng, luôn đồng hành, luôn là những nguồn động lực tích cực và dồi dào nhất để Tùng cùng với tập thể M-TP vững chèo tay lái chạy thật nhanh hết tốc lực trong năm 2021 vừa rồi. Cảm ơn nhiều lắm.

Sang năm 2022, Tùng tin chắc chắn rằng M-TP Entertainment sẽ còn chạy nhanh và nhanh hơn nữa, sẽ có vô vàn những điều tuyệt vời, bất ngờ dành cho mọi người đấy. Đảm bảo 222% luôn. Hãy chờ đợi chúng tôi nhé. Còn giờ thì Tùng xin chúc cho tất cả mọi người sẽ có một năm 2022 tràn ngập niềm vui, tràn ngập hạnh phúc, tràn ngập may mắn trong cuộc sống cũng như trong công việc. Đặc biệt phải có một sức khoẻ thật tốt nhé. Có sức khoẻ là có tất cả".

Nhiều fan và cư dân mạng đã gửi lời chúc mừng "Chủ tịch" một năm mới bình an và hạnh phúc, có nhiều sản phẩm chất lượng thay vì nhiều scandal mệt mỏi.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới