SAO » Chuyện làng sao

Mộ tài tử 'Bản tình ca mùa đông' phủ đầy hoa trong ngày giỗ

Thứ sáu, 30/06/2017 21:26

Fans nhiều nước châu Á đã tìm đến mộ cố tài tử Hàn Quốc để đặt hoa, kỷ vật tưởng niệm anh.

Hôm nay (30/6) là tròn bảy năm ngày Park Yong Ha qua đời. Ngày này bảy năm trước, người thân, bạn bè và khán giả hâm mộ nam diễn viên Bản tình ca mùa đông đã khóc hết nước mắt khi nghe tin anh tự vẫn. Những năm qua, họ vẫn lặng lẽ đến thăm anh tại Công viên Tưởng nhớ Bundang, tỉnh Gyeonggi.

Báo giới đưa tin ngay từ sáng sớm đã có nhiều người đến đặt hoa và những món quà lên mộ phần nam diễn viên quá cố. "Park Yong Ha đã ra đi nhưng chúng tôi chưa bao giờ quên anh ấy. Năm nào cũng vậy, chúng tôi vẫn đến thăm anh, để anh thấy mình chưa bao giờ bị bỏ rơi", một khán giả từ Trung Quốc chia sẻ.

Ngày 30/6/2010, Park Yong Ha tự vẫn, khiến làng giải trí và những người yêu thương anh bàng hoàng. Diễn viên an nghỉ tại khu tưởng niệm ở Bundang, Gyeonggi. Bảy năm qua, cứ đến ngày giỗ tài tử, fans khắp nơi lại tìm về mộ anh.

Tang lễ đẫm nước mắt của Park Yong Ha.

Họ mang đến rất nhiều hoa để bày tỏ nỗi tiếc thương nghệ sĩ.

Bảng viết tắt tên tài tử đặt trước lối vào khu mộ.

Fans đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ như Nhật Bản, Trung Quốc, Hồng Kông, Singapore...

Những món quà lưu niệm fans tặng Park Yong Ha lúc sinh thời.

Khung ảnh có hình tài tử và những lời nhắn gửi yêu thương của fans.

Máy ảnh là món đồ Park Yong Ha yêu thích lúc còn sống. Anh thường chụp ảnh khung cảnh thiên nhiên khi rảnh rỗi.

Những bình hoa tinh tế trên mộ diễn viên "Bản tình ca mùa đông".

Nụ cười rạng rỡ của Park Yong Ha trên sách ảnh.

Một nguồn tin tiết lộ sau nhiều năm mất con, mẹ Park Yong Ha cũng đã tìm lại được sự thanh thản trong cuộc sống. Bà thường lặng lẽ đến viếng mộ con mỗi khi có thể. Thay vì khóc ngất như ngày anh mới qua đời, người mẹ già đã có thể mỉm cười khi nhìn di ảnh con.

Mẹ Park Yong Ha đã tìm thấy sự thanh thản khi thăm mộ con trai. Bà là người phát hiện anh qua đời tại phòng ngủ. Không lâu sau đó, bà cũng chứng kiến nỗi đau mất chồng.

Park Yong Ha sinh năm 1977, là ngôi sao màn ảnh Hàn Quốc. Anh nổi tiếng nhờ các phim Loving You, Bản tình ca mùa đông, On Air. Bên cạnh đóng phim, anh còn được biết đến với giọng ca đầy nội lực và cảm xúc.

Khi sự nghiệp đang ở thời hoàng kim, Park Yong Ha bất ngờ treo cổ tự sát ngày 30/6/2010. Cảnh sát cho biết nam diễn viên chịu đả kích lớn khi biết tin cha bị ung thư dạ dày giai đoạn cuối. Cộng với chứng trầm cảm, anh đã tự tìm đến cái chết để giải thoát. Sinh thời, Park Yong Ha là người tình cảm, yêu quý bạn bè. Ngày anh mất, Bae Yong Joon, So Ji Sub và Song Seung Hun đều khóc nức nở như một đứa trẻ vì không thể tin họ đã mất đi người anh em chí cốt.

Các nhạc phẩm Park Yong Ha thể hiện.

>> So Ji Sub vẫn âm thầm thăm mộ nam tài tử 'Bản tình ca mùa đông' sau 6 năm

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)