SAO » Chuyện làng sao

Mổ u không sợ hay kêu ca nhưng Minh Tiệp lại có nỗi sợ khiến vợ thấy 'đáng yêu'

Thứ năm, 04/04/2019 08:22

Vợ Minh Tiệp cho biết sau khi mổ chân, tay, nam diễn viên tiếp tục mổ u bã đậu.

Trên trang cá nhân của mình, vợ của Minh Tiệp đăng ảnh chồng khi đang mổ u: "Mỹ nam mổ xẻ của đời tui, chú lính chì không bao giờ biết kêu ca, phàn nàn, lúc nào cũng lạc quan, hết mổ chân, mổ tay và bây giờ là u bã đậu. Cũng may là đã cắt bay được cái u xinh xắn. Không sợ vợ, không sợ gì, luôn lạc quan, nhưng lại sợ... chuột. Đồ đáng iu ngộ nghĩnh. Tối nay ta sẽ biến thành con chuột để thịt ngươi. Mong chồng yêu khỏe sớm. Yêu và Thương".

Minh Tiệp bị vợ tiết lộ không sợ gì chỉ sợ chuột

Minh Tiệp và Thùy Dương là cặp vợ chồng đẹp đôi, hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ. Mỗi lần Minh Tiệp bị bệnh, Thùy Dương luôn ở bên cạnh động viên, an ủi chồng. Và ngược lại, Minh Tiệp cũng khiến nhiều người khen ngợi khi hết lòng chăm sóc bà xã. Minh Tiệp từng chia sẻ: "Tôi vừa vượt qua một cú sốc rất nặng về vấn đề sức khỏe của vợ. Cô ấy phát hiện một khối u ở ngực và đã mổ đến 3 lần rồi. Chúng tôi cũng vừa đi nước ngoài kiểm tra lại, kết quả rất khả quan.

Lúc biết tin vợ bị bệnh tôi cảm thấy trái đất như sắp nổ tung, tôi muốn vứt bỏ tất cả chẳng cần gì ngoài sức khỏe của vợ. Giờ chúng tôi đã cùng nhau vượt qua được giai đoạn khó khăn đó và cảm thấy thoải mái hơn. Tôi sẽ dành thời gian để chăm sóc cô ấy thật khỏe mạnh..."

Trải qua nhiều lần đối mặt với bệnh tật, vợ chồng Minh Tiệp ngày càng yêu và trân trọng nhau hơn.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới