SAO » Chuyện làng sao

Mới 11 tuổi, con trai của Ngô Kiến Huy được mẹ ruột cho học lái máy bay

Thứ tư, 22/06/2022 08:40

Những hình ảnh của con trai Ngô Kiến Huy là Jacky Minh Trí đi học lái máy bay khiến dân tình vô cùng thích thú.

Jacky Minh Trí là con trai chung của Ngô Kiến Huy và Thụy Anh – em gái ruột của ca sĩ Thanh Thảo. Cậu bé đã được ca sĩ Thanh Thảo nhận làm con nuôi và đưa qua Mỹ sinh sống ngay từ khi chào đời. Dù không có tình thương của bố nhưng Jacky được mẹ ruột và mẹ nuôi chăm sóc và tạo cho cuộc sống rất sung túc. Nhiều người nhận xét, càng lớn, Jacky càng sở hữu nhiều đường nét giống nam ca sĩ Ngô Kiến Huy. Cậu bé có tính cách hiền lành, hòa đồng, biết cách cư xử và dễ thương nhờ được giáo dục tốt bởi gia đình.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Thụy Anh đã đăng tải một đoạn clip ghi lại cảnh bé Jacky đi học lái máy bay. Dù còn nhỏ tuổi nhưng nhóc tì tỏ ra vô cùng thích thú với công việc này. Trong đoạn clip, bé Jacky chăm chú nghe lời chỉ bảo của các thầy giáo và tỏ ra thuần thục trong các động tác lái máy bay.

Jacky Minh Trí được mẹ ruột cho đi học lái máy bay

Nhóc tì dù thiếu tình thương của cha nhưng được mẹ ruột và mẹ nuôi bù đắp tất cả

Nhờ thái độ nghiêm túc trong giờ học và tiếp thu tốt, con nuôi của Thanh Thảo nhận được lời khen từ các thầy giáo. Do sinh sống và học tập ở Mỹ từ nhỏ nên vốn tiếng Anh của cậu bé rất tốt và không gặp bất cứ trở ngại nào trong quá trình học tập và giao tiếp. Trong bộ đồ phi công, bé Jacky trông rất ra dáng một phi công nhí và đĩnh đạc hơn tuổi thật.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)