SAO » Chuyện làng sao

Mới 15 tuổi nhưng Suri Cruise đã sở hữu vóc dáng nổi bật, cao gần bằng mẹ Katie Holmes

Thứ năm, 29/07/2021 20:45

Suri Cruise gây bất ngờ với chiều cao gần bằng mẹ Katie Holmes khi cả 2 xuất hiện trên phố mới đây.

Xuất hiện ở khu phố Nolita, New York mới đây, Katie Holmes và con gái Suri Cruise trở thành tâm điểm chú ý khi mặc street style khỏe khoắn, giày thể thao năng động. Nữ diễn viên Katie Holmes khá trẻ trung, mặc giản dị thì Suri lại trông như người mẫu với phong cách thời trang đường phố sành điệu, kết hợp áo lửng khoe eo với quần jeans cạp trễ.

Suri Cruise gây bất ngờ với chiều cao gần bằng mẹ Katie Holmes.

Hai mẹ con đi mua sắm ở New York và lọt vào ống kính người qua đường. Suri khiến công chúng ngỡ ngàng vì chiều cao vượt trội, gần bằng mẹ Katie Holmes. Không chỉ vậy, Suri cũng có vóc dáng cân đối và đặc biệt là đôi chân dài thẳng như người mẫu.

Thừa hưởng nhan sắc của bố mẹ, Suri là một cô gái có gương mặt ăn ảnh và được dự đoán tiến xa nếu bước chân vào làng mẫu hoặc Hollywood.

Sở hữu vóc dáng thon gọn và chiều cao nổi bật, Suri nhận được nhiều khen ngợi về sắc vóc hơn bạn đồng trang lứa. Những lần ra phố dù với thời trang giản dị, khỏe khoắn nhưng Suri luôn nổi bật, sải bước với thần thái đẹp như người mẫu.

Suri nhận được nhiều khen ngợi về sắc vóc hơn bạn đồng trang lứa.

Từng được coi là fashionista nhí khi Tom Cruise và Katie Holmes chưa ly hôn, công chúa nhỏ Suri Cruise luôn được bố mẹ đầu tư những trang phục hàng hiệu đắt tiền, đi giày cao gót, túi hãng... nhưng sau khi bố mẹ chia tay, Suri ở với mẹ và hào quang giàu sang cũng dần biến mất, thay vào đó là cuộc sống giản dị bên mẹ. Mặc dù vậy, Suri Cruise chưa bao giờ mất đi sự quan tâm từ công chúng mà ngược lại, rất nhiều người hâm mộ vẫn luôn dõi theo sự lớn lên của cô bé.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới