SAO » Chuyện làng sao

Mời 2 người em thân thiết đi ăn, Hari Won 'muối mặt' vì đưa ít tiền, không đủ trả taxi

Thứ năm, 20/01/2022 15:29

Hari Won mời hai người em đi ăn nhưng trong ví chỉ có 200 nghìn đồng.

Trên trang cá nhân, Hari Won thường xuyên chia sẻ về cuộc sống đời thường của mình khiến người hâm mộ thích thú. Mới đây, Hari Won kể chuyện mời hai người em đi ăn nhưng trong ví chỉ đưa 200 nghìn.

"Sáng rủ đi ăn phở với 2 cô nàng. Lên xe taxi di chuyển cước phí 135k nghìn... Mà trong khi túi mình có 200 nghìn. Đứa em bị mời ăn mà phải trả tiền taxi cho mình... Trả tiền phở là 182 nghìn ... còn 18 nghìn. Mấy em bảo chứ chị có tiền không em cho. Mốt gặp chị sẽ trả tiền lại cho em nhé!", nữ ca sĩ viết.

Hari Won mời hai người em đi ăn nhưng chỉ đưa được 200 nghìn, không đủ trả tiền taxi.

Dưới bình luận, cư dân mạng viết: "Trời ơi, hai đứa em mà không mang theo tiền chắc nghỉ ăn luôn", "Trời, chị ra đường cầm có 200 nghìn thôi sao", "Trong ví không có tiền nhưng cũng phải mang theo thẻ ngân hàng chứ chị"...

Đây không phải lần đầu tiên Hari Won đi ăn nhưng mang theo ít tiền. Thời đang yêu Trấn Thành, nữ ca sĩ từng tuyên bố bao bạn trai ăn uống. Tuy nhiên, khi nhìn thấy hoá đơn và kiểm tra lại tiền trong túi, Hari Won "muối mặt" vay Trấn Thành 30 nghìn.

Cô cũng từng bị quản lý bóc mẽ chuyện mời đi ăn nhưng trong người chỉ có 70 nghìn, hay một lần mua kẹo hơn 1 triệu nhưng trong ví chỉ 217 ngàn đồng.

Hari Won từng bị Trấn Thành và quản lí "bóc phốt" vì đưa ít tiền khi đi ăn.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới