SAO » Chuyện làng sao

Mới 3 tuổi, con gái của hoa hậu Đặng Thu Thảo tự tay làm bánh, nhìn thành quả mà giật mình

Thứ sáu, 23/07/2021 06:22

Bé Sophie, con gái của hoa hậu Đặng Thu Thảo càng lớn càng tự lập và khéo tay.

Tối qua (22/7), Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã chia sẻ lên Instagram cá nhân hình ảnh ái nữ tự tay làm bánh dành tặng mẹ. Nàng hậu tự hào khoe: "Hôm nay đầu bếp Sophie làm bánh, mẹ theo sau đó làm phụ bếp". Dù chỉ mới 3 tuổi nhưng con gái Hoa hậu Việt Nam 2012 đã làm ra chiếc bánh vô cùng bắt mắt. Netizen liên tục bày tỏ sự phấn khích, đồng thời ghen tỵ với nàng hậu vì có con gái quá khéo tay.

Trước đó, Đặng Thu Thảo cũng không ít lần đăng tải những hình ảnh con gái nhỏ giúp mình làm một số việc như: tưới cây, làm việc nhà, thậm chí là trang điểm. Bé Sophie trộm vía sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu và ngày càng chững chạc. Cư dân mạng sau khi nhìn thấy những hình ảnh này đều dành không ít lời khen ngợi dành cho nhóc tỳ.

Con gái hoa hậu Đặng Thu Thảo trổ tài làm bánh

Nhìn chiếc bánh được hoàn thành mà ai nấy mát lòng mát dạ thay Đặng Thu Thảo

Bé Sophie rất thường xuyên giúp mẹ công việc nhà

Cách đây vài tháng, gia đình mỹ nhân 9x cũng tổ chức một bữa tiệc sinh nhật linh đình cho con gái tại biển Phú Quốc khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa. Có chồng là doanh nhân thành đạt và 2 nhóc tỳ cực kỳ đáng yêu, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đang sở hữu cuộc sống vô cùng viên mãn.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới