SAO » Chuyện làng sao

Mới 5 tuổi, con trai Thu Minh đã xin tiền mẹ đi mua đồ cho bạn gái mới, còn tuyên bố: 'Girl Friend thì không bao giờ là đủ cả mẹ ạ'

Thứ bảy, 24/10/2020 21:07

Chia sẻ mới nhất của ca sĩ Thu Minh về con trai khiến cư dân mạng chú ý

Sau một thời gian giấu kín mặt, ca sĩ Thu Minh thoải mái đăng ảnh cùng những câu chuyện liên quan đến quý tử lai Tây. Có thể thấy, con trai nữ ca sĩ sở hữu làn da trắng, tính cách lanh lợi và vô cùng hoạt ngôn.

Mới đây, giọng ca "Đường cong" vừa chia sẻ lên trang cá nhân đoạn trò chuyện của cô và bé Gấu khi đưa con đi học võ. Cụ thể, con trai Thu Minh đề nghị mẹ cho tiền để bé đưa bạn gái mới đi mua đồ chơi. Trước lời nói của quý tử, Thu Minh vội hỏi lại: "Lại thêm bạn gái mới à? Mẹ tưởng con đã có Sophia và Mia ở trường? Nhưng đây là vấn đề của con vậy nên đừng mong sự hỗ trợ về tài chính từ bố mẹ nhé". Sau khi bị mẹ từ chối, bé Gấu liền có câu nói "đi vào lòng người": "Bạn gái thì không bao giờ là đủ cả mẹ à. Họ đều thích con nên con sẽ có trách nhiệm chăm sóc họ". Màn đối đáp của mẹ con Thu Minh khiến Dương Khắc Linh và cư dân mạng phấn khích vì quá hồn nhiên và đáng yêu.

Thu Minh kể về cuộc trò chuyện của con trai khi có bạn gái mới.

Đặc biệt nhất, Thu Minh còn chia sẻ với Dương Khắc Linh về bí quyết nuôi dạy con trai. Theo đó, Dương Khắc Linh cho biết khi 2 con trai lớn sẽ đưa đi học võ như bé Gấu thì Thu Minh liền nêu quan điểm của "mẹ bỉm". Nữ ca sĩ cho biết luôn dạy bé Gấu sống tử tế, biết chia sẻ với bạn bè và người lớn. Lý do cô cho con đi học võ là để tự vệ nếu chẳng may gặp phải nạn bạo lực học đường.

"Chị dạy bé Gấu, bạn nào không tốt với mình thì tránh ra, nhưng nếu gặp tình huống đối phương cố tình gây hấn đụng chạm mình trước thì con có quyền bảo vệ bản thân ngay và luôn", Thu Minh chia sẻ.

Nữ ca sĩ chia sẻ về quan điểm dạy con cho nhạc sĩ Dương Khắc Linh.

Ca sĩ Thu Minh và con trai

An An (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới