SAO » Chuyện làng sao

Mới 9 tuổi, con gái Mai Phương đã có ý thức tự lập cao và thành tích học tập đáng ngưỡng mộ

Thứ tư, 15/06/2022 13:46

Con gái Mai Phương càng lớn càng ngoan ngoãn và bộc lộ nhiều tố chất đáng khen.

Dù thiếu vắng tình thương của mẹ và đang phải xa ba ruột nhưng bé Lavie được bảo mẫu chăm sóc, dạy bảo vô cùng chu đáo và tỉ mỉ. Trên Facebook cá nhân của mình, bảo mẫu của con gái Mai Phương đã chia sẻ nhiều khoảnh khắc đời thường rất dễ thương, hồn nhiên của bé để người hâm mộ có thể an tâm phần nào.

Bé Lavie nay đã được 9 tuổi. Cô bé ngày càng dạn dĩ, chăm ngoan, hiểu chuyện. Con gái Mai Phương rất nỗ lực học tập và nhận được giấy khen có thành tích xuất sắc trong lễ bế giảng lớp 3 vừa qua. Trong suốt những năm học tiểu học, cô bé đều đạt danh hiệu học sinh xuất sắc, được phía nhà trường tài trợ toàn bộ học phí đến lớp 12. Bên cạnh đó, nhóc tì cũng rất ý thức về tinh thần tự lập. Lavie có thể tự mình làm việc nhà, học cách nấu ăn, làm bánh và được theo học một số môn năng khiếu.

Con gái Mai Phương rất tự lập. Cô bé ý thức trong việc dọn dẹp nhà cửa, học nấu ăn...

Lavie còn liên tục đạt học sinh xuất sắc và nhận được giấy khen từ trường quốc tế

Cô bé phát triển rất nhiều môn năng khiếu đáng ngưỡng mộ

Bên cạnh việc chăm sóc thể chất và học hành cho bé Lavie, bảo mẫu thường xuyên đưa bé du lịch khắp nơi, tạo điều kiện cho bé khám phá cuộc sống xung quanh, có thêm nhiều trải nghiệm. Không những thế con gái Mai Phương còn thử sức với việc làm mẫu nhí cho nhiều thương hiệu lớn hay các sàn diễn thời trang lớn.

Con gái Mai Phương càng lớn càng xinh đẹp y hệt bản sao của mẹ mình

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới