SAO » Chuyện làng sao

Mời bạn bè đến nhà ăn uống, nhạc sĩ Khắc Triệu không ngại trao nụ hôn ngọt ngào cho ca sĩ Cẩm Vân

Chủ nhật, 16/08/2020 10:05

Khoảnh khắc ngọt ngào của nhạc sĩ Khắc Triệu và vợ là ca sĩ Cẩm Vân được diễn viên Hiền Mai chụp lại.

Ca sĩ Cẩm Vân từng được xem là cánh chim đầu đàn của thế hệ ca sĩ trẻ sau năm 1975. Nhắc đến tên tuổi Cẩm Vân, người nghe nhạc sẽ nhớ ngay đến những ca khúc gắn liền với cô như "Bài ca không quên", "Hà Nội mùa vắng cơn mưa", "Sóng về đâu",... Bên cạnh sự nghiệp ca hát, Cẩm Vân còn có chuyện tình đẹp bên nhạc sĩ Khắc Triệu. Hơn 30 năm kết hôn, nhạc sĩ Khắc Triệu và Cẩm Vân vẫn khiến nhiều người ghen tị vì thường xuyên có những khoảnh khắc ngọt ngào.

Gia đình hạnh phúc của ca sĩ Cẩm Vân và nhạc sĩ Khắc Triệu.

Sau 5 tháng ở Mỹ, cách đây gần 20 ngày, nhạc sĩ Khắc Triệu đã được về Việt Nam. Sau đó, nam nhạc sĩ được cách ly 14 ngày theo quy định.

Khi bố về đến nhà, con gái của vợ chồng Cẩm Vân - Khắc Triệu đã quay lại những khoảnh khắc ngọt ngào của bố mẹ. Con gái ca sĩ Cẩm Vân chia sẻ: "Dạ con chào cô chú. Con là Cece, con của ba bá (Post này con giả danh má con)

Hôm nay ba được về nhà sau 14 ngày cách ly, chuyến bay từ Mỹ về. Ba con đã thay bộ đồ mới trước khi leo lên xe về nhà, mà vẫn không dám lại gần 2 mẹ con. Mẹ con đang nũng nịu mếu máo vì không được ôm hôn sau 5 tháng cách xa".

Nhạc sĩ Khắc Triệu ôm hôn vợ con sau khi cách ly 14 ngày về nhà.

Mới đây, gia đình Cẩm Vân còn mời Hiền Mai và những người bạn thân thiết về nhà ăn mừng khi nhạc sĩ Khắc Triệu được về nước. Diễn viên Hiền Mai đã chụp lại những khoảnh khắc ngọt ngào khi nhạc sĩ Khắc Triệu hôn vợ trước mặt mọi người.

Những khoảnh khắc ngọt ngào của nhạc sĩ Khắc Triệu và Cẩm Vân.

Hiền Mai đến chơi nhà vợ chồng nhạc sĩ Cẩm Vân - Khắc Triệu.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới