SAO » Chuyện làng sao

Mới bé tí, con trai Đan Trường đã có hành động đầy yêu thương và lịch lãm dành cho mẹ

Thứ hai, 05/12/2022 20:34

Vợ cũ Đan Trường đã khoe hành động tinh tế của con trai làm cho mình vào mỗi sáng.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, vợ cũ của Đan Trường là doanh nhân Thủy Tiên đã chia sẻ câu chuyện dễ thương về quý tử. Cô cho biết, vào mỗi sáng, con trai đều làm hành động tinh tế này cho mẹ mình: "Tiên không biết những bà mẹ khác như thế nào nhưng đối với riêng Tiên, cậu nhóc Thiên Từ luôn là sự an ủi và hạnh phúc của Tiên. Thời gian gần đây Tiên đã chỉ cho Thiên Từ tự mình vào tiệm cafe để lấy cafe cho Tiên và từ đó, vào mỗi sáng, khi Tiên sử dụng App để order cafe xong, Tiên không cần xuống xe vào lấy nữa. Cậu nhóc Thiên sẽ là người lấy cho Tiên. Niềm hạnh phúc của Tiên mỗi ngày là như vậy đó".

Con trai Đan Trường chững chạc che ô đi lấy cafe cho mẹ mình.

Vợ cũ Đan Trường đính kèm cả đoạn clip quay lại cảnh bé Thiên Từ cầm ô để một mạch vào cửa hàng cafe để lấy thức uống mang ra xe cho mẹ. Cậu bé càng lớn càng tuấn tú và trông rất điềm tĩnh. Nhóc tì cũng dạn dĩ giao tiếp với mọi người bằng tiếng Anh. Mới hơn 5 tuổi nhưng cậu bé đã rất có ý thức trong cuộc sống và cư xử với mẹ mình rất tình cảm lễ độ.

Thủy Tiên cũng chia sẻ hình ảnh Đan Trường tạm biệt con trai để về Việt Nam.

Trước đó, Thủy Tiên còn khoe hình ảnh cùng con trai ra sân bay tiễn Đan Trường và quản lí Hoàng Tuấn về lại Việt Nam. Cô kể: "Hỏi con muốn ba ở lại với con không, cậu nhóc nói muốn nhưng rồi mẹ Tiên phải giải thích rằng ba về Việt Nam để làm việc. Và vậy là cậu nhóc Thiên Từ không đòi ba nữa". Từ đó cũng phần nào cho thấy sự hiểu chuyện của thiên thần nhỏ này.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới