SAO » Chuyện làng sao

Mới bé tí nhưng con trai Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã biết học chị hai làm điều đáng yêu này!

Chủ nhật, 29/08/2021 18:48

Mỗi lần xuất hiện, con trai của Hoa hậu Đặng Thu Thảo lại khiến netizen rần rần vì quá dễ thương.

Là một trong những người đẹp kín tiếng của showbiz Việt, Hoa hậu Đặng Thu Thảo rất hiếm khi chia sẻ ảnh riêng tư của gia đình và các con lên mạng xã hội. Thế nhưng dạo gần đây, cô nàng dường như đã bước ra khỏi sự khắt khe của bản thân và liên tục đăng tải loạt khoảnh khắc cực yêu của 2 thiên thần nhà mình.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Hoa hậu Đặng Thu Thảo lại tiếp tục khoe hình ảnh con trai nhỏ - bé Liam đang chăm chỉ tưới rau kèm theo dòng caption: "Chàng ấy học chị 2". Có thể thấy, dù chỉ mới tí tuổi, song cậu bé đã biết học hỏi chị 2 làm những điều nhỏ nhặt để phụ giúp ba mẹ giữa mùa dịch. Không biết có làm nên chuyện hay không, nhưng chỉ nhìn những bước đi chập chững cùng với thân hình bụ bẫm của cậu bé, netizen đều phải "đổ gục" vì quá sức đáng yêu.

Hình ảnh siêu cưng của con trai Đặng Thu Thảo đã khiến netizen không khỏi thích thú

Sau khi vợ hạ sinh 2 nhóc tỳ, ông xã của Đặng Thu Thảo luôn gọi các con là "những món quà tuyệt vời nhất" mà bà xã dành cho mình. Trở thành ông bố trẻ, doanh nhân Trung Tín luôn cố gắng dành thời gian chăm sóc, vui chơi cùng 2 con. Cô bé Sophie đã đi học mẫu giáo, sở hữu gương mặt thanh tú và đôi mắt to tròn giống mẹ. Còn cậu bé Liam chào đời cuối tháng 5/2020, càng lớn càng bụ bẫm đáng yêu và được nhận xét là "bản sao nhí" của bố.

Tổ ấm của Đặng Thu Thảo được nhiều người ngưỡng mộ

2 nhóc tỳ nhà này cũng nhận được sự quan tâm lớn từ dư luận

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới