SAO » Chuyện làng sao

Mới bị bắt gặp hẹn hò ở khách sạn với phi công trẻ, Dương Mịch liền dính tin đồn mang thai

Thứ tư, 11/12/2019 08:19

Tờ giấy khám thai có tên Dương Mịch được lan truyền trên mạng xã hội sau thông tin cô và Ngụy Đại Huân lén lút vào chung khách sạn.

Mới đây, trên mạng rộ lên tin tức Dương Mịch đang mang thai. Một tờ giấy khám thai có hình ảnh siêu âm cùng tên của nữ diễn viên này được lấy làm bằng chứng cho thông tin trên.

Không ít người cảm thấy hoang mang khi nghe được tin đồn Dương Mịch bầu bí bởi trước đó cô vừa bị bắt gặp vào chung khách sạn với nam diễn viên kém tuổi Ngụy Đại Huân. Tuy nhiên nhiều fan đã lên tiếng cho biết tin tức mỹ nhân “Phù Dao” mang thai hoàn toàn không đúng sự thật. Hình ảnh giấy khám thai là sản phẩm của photoshop.

Tờ giấy khám thai có tên Dương Mịch được lan truyền trên mạng xã hội sau thông tin cô và Ngụy Đại Huân lén lút vào chung khách sạn.

Về phía Dương Mịch, cô vẫn chọn giải pháp im lặng trước nghi vấn hẹn hò phi công trẻ Ngụy Đại Huân cũng như tin đồn bầu bí. Ngay cả Ngụy Đại Huân cũng không phản hồi trước việc vào khách sạn nơi đoàn làm phim của Dương Mịch lưu lại.

Dương Mịch và Ngụy Đại Huân bị bắt gặp xuất hiện ở cùng một khách sạn tại Thượng Hải.

Trên thực tế Dương Mịch dính tin đồn có quan hệ yêu đương với Ngụy Đại Huân từ tháng 8 vừa qua. Hai người từng bị rò rỉ ảnh đi chơi, sử dụng đồ đôi. Ở thời điểm bấy giờ, Ngụy Đại Huân lên tiếng phủ nhận và cho biết giữa anh và Dương Mịch chỉ đơn thuần là bạn bè. Sau đó, dân mạng còn soi ra việc Dương Mịch dùng chung đồ với Ngụy Đại Huân khi hai người đội mũ giống hệt nhau, cả vết xước trên mũ cũng giống nhau.

Trước đó cặp đôi này từng bị rò rỉ ảnh đi chơi với nhau.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới