SAO » Chuyện làng sao

Mới chia tay bạn trai, Selena Gomez bị bắt gặp tình tứ đi hẹn hò với Justin Bieber

Thứ năm, 02/11/2017 08:30

Đây là những hình ảnh cho thấy Selena Gomez và 'tình cũ' Justin Bieber lại quay trở về với nhau sau nhiều lần tan hợp.

Sau 10 tháng hẹn hò lãng mạn với ca sĩ gốc Canada The Weeknd, Selena Gomez đã quyết định chấm dứt mối quan hệ tình cảm vì vấn đề xa cách. Dù mới chỉ chia tay bạn trai nhưng Selena nhanh chóng tìm đến "người cũ" Justin Bieber và họ đã có những phút giây vui vẻ, ngọt ngào như một đôi đang hẹn hò thực sự.

Mới chia tay bạn trai The Weeknd, Selena Gomez đã hẹn hò đi đạp xe, uống cà phê với "tình cũ" Justin Bieber.

Không chỉ bị bắt gặp đi ăn sáng cùng nhau, mới đây Selena Gomez và Justin Bieber còn bị chộp cảnh đi đạp xe và uống cà phê hết sức tình tứ. Cả 2 diện đồ khỏe khoắn, có thể nhìn thấy nụ cười luôn thường trực trên môi của họ. Hình ảnh Selena khoác tay Justin Bieber đi trên phố, tựa đầu vào vai anh khiến cho nhiều người tin rằng sau tất cả họ đã tái hợp với nhau.

Selena Gomez khoác tay Justin Bieber và còn tựa đầu vào vai anh.

Trước đó, một số nguồn tin cho biết Selena Gomez và Justin Bieber hòa giải với nhau sau khi Selena tiến hành ghép thận. Tuy nhiên họ chỉ giữ quan hệ bạn bè: "Hai người có một quá khứ dai dẳng với nhau nên sẽ luôn có vị trí đặc biệt trong trái tim của nhau. Họ có sự đồng cảm mạnh mẽ và dựa vào nhau như những người bạn. Cả 2 đều sẵn sàng trò chuyện và hỗ trợ về mặt tinh thần với nhau".

Cặp đôi này đang có một mối quan hệ tình cảm hoàn toàn mới vì cả 2 giờ đã thay đổi.

Nguồn tin từ tờ E! News lại cho rằng Justin Bieber giờ đã thay đổi, trở nên tốt đẹp hơn và đây chính là hình ảnh mà Selena Gomez mong muốn. Họ không tái hợp với nhau mà đây là một mối quan hệ hoàn toàn mới: "Cả Justin và Selena đều là 2 người hoàn toàn khác và mối quan hệ của họ cũng hoàn toàn khác so với trước".

>> Selena Gomez chia tay The Weeknd sau 10 tháng hẹn hò

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)