SAO » Chuyện làng sao

Mới công khai bạn gái được 4 ngày, Lộc Hàm đã vội vã mua nhẫn cưới?

Thứ sáu, 13/10/2017 09:34

Hình ảnh cựu thành viên nhóm nhạc EXO - Lộc Hàm xuất hiện ở một cửa hàng trang sức làm nhiều người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng.

Việc Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng công khai quan hệ hẹn hò cách đây vài ngày đã thu hút được sự chú ý đặc biệt từ dư luận. Hiện tại 2 người vẫn là những cái tên được tìm kiếm nhiều nhất ở Trung Quốc. Vào ngày 12/10 vừa qua, một chủ cửa hàng trang sức tại thành phố Thượng Hải bất ngờ đăng tải hình ảnh Lộc Hàm đi mua nhẫn.

Hình ảnh Lộc Hàm đi mua nhẫn ở một tiệm trang sức tại Thượng Hải làm dấy lên nghi vấn anh và bạn gái Quan Hiểu Đồng sắp kết hôn.

Người chủ này cho biết: "Thật quá bất ngờ, tạm thời đóng cửa. Lộc Hàm vào tiệm chọn nhẫn. Cậu ấy nói: Đóng cửa đi. Tôi có chút sợ hãi".

Nhiều người suy đoán rằng Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng chuẩn bị kết hôn nên Lộc Hàm mới đi chọn nhẫn cho bạn gái. Bởi cách đây 2 ngày Quan Hiểu Đồng dính phải tin đồn bầu bí khi Trác Vỹ - người đứng đầu Phong Hành Studio đăng tải bằng chứng giấy khám của bác sĩ có viết tên cô. Mặc dù hình ảnh này đã bị xóa nhưng không ít người vẫn nghi ngờ vì phía công ty của Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng đều không lên tiếng trước tin đồn.

Bạn gái Lộc Hàm - Quan Hiểu Đồng trước đó cũng bị dính tin đồn bầu bí.

>> Trác Vỹ tung bằng chứng gây sốc: Quan Hiểu Đồng có thai sau khi được Lộc Hàm công khai tình cảm

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)