SAO » Chuyện làng sao

Mới công khai một ngày, con gái riêng Hồng Quế đã thân thiết bên người tình của mẹ thế này

Chủ nhật, 01/09/2019 08:30

Không lâu sau khi chính thức công khai bạn trai, siêu mẫu Hồng Quế đăng tải những hình ảnh thân thiết giữa con gái Cherry bên cạnh người đàn ông mới này.

Sau nhiều lần úp mở trên trang cá nhân, mới đây, người mẫu Hồng Quế chia sẻ ảnh nắm tay bạn trai mới. "Anh ấy là của tôi bởi vì tôi không hoàn hảo nhưng anh vẫn chấp nhận con người đó", Hồng Quế viết kèm theo bức hình tình cảm này. Dưới phần bình luận, nhiều bạn bè, người hâm mộ tỏ ra bất ngờ khi Hồng Quế công khai cả gương mặt chàng trai này. Họ cũng gửi lời chúc mừng khi chân dài đến từ Hà Nội đã tìm được bến đỗ tình cảm mới sau nhiều năm làm mẹ đơn thân.

Mới công khai một ngày, con gái riêng Hồng Quế đã thân thiết bên người tình của mẹ thế này

Một ngày sau công khai người mới, siêu mẫu sinh năm 1994 đã thoải mái đăng tải hình ảnh thân thiết giữa con gái riêng Cherry khi được chàng trai bế nựng. Cô bé cười tươi rạng rỡ bên cạnh người đàn ông của mẹ. Dân mạng lại đua nhau "thả tim" cho những khoảnh khắc hạnh phúc này.

Dư luận chúc mừng Hồng Quế đã tìm được người đàn ông mới sau nhiều năm làm mẹ đơn thân

Năm 2016, Hồng Quế lại tuyên bố sẽ làm mẹ đơn thân. Sau này cô mới tiết lộ, cha của con gái là mối tình kéo dài 5 năm của cô với một người đàn ông. Tuy nhiên khi biết cô có thai người đàn ông đó đã bỏ rơi cô. Hiện, Hồng Quế vừa làm người mẫu vừa tự kinh doanh. Cô nuôi con gái một mình trong những năm qua.

Hoàng Lê (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới