SAO » Chuyện làng sao

Mới cưới hơn nửa năm, Đậu Kiêu và ái nữ trùm sòng bạc Hà Siêu Liên bị nghi 'chiến tranh lạnh', cả hai né nắm tay nhau tại sự kiện

Thứ hai, 30/10/2023 10:16

Xuất hiện tại sự kiện mới đây, vợ chồng nam diễn viên Đậu Kiêu và ái nữ nhà "trùm sòng bạc Macau" - Hà Siêu Liên gây chú ý khi có động thái né nắm tay nhau.

Khi cả hai cùng tham dự một sự kiện, Đậu Kiêu và Hà Siêu Liên không nắm tay nhau như thường lệ, chi tiết nhỏ này khiến cư dân mạng tò mò và suy đoán họ đang "chiến tranh lạnh". Vì trước ống kính truyền thông và nhiều người, cuối cùng Hà Siêu Liên cố gượng khoác tay với ông xã Đậu Kiêu. Tuy nhiên, cả hai chỉ duy trì đi một đoạn và sau đó cũng buông, không hề nắm tay nhau trong suốt thời gian còn lại.

Hình ảnh Đậu Kiêu và Hà Siêu Liên bị nghi "chiến tranh lạnh" khi không muốn nắm tay nhau tại sự kiện.

Không giống như mọi khi, cặp đôi Đậu Kiêu và Hà Siêu Liên luôn thể hiện tình cảm ngọt ngào mặn nồng ở mọi nơi. Lần xuất hiện này, phản ứng lạnh nhạt của họ đã làm dấy lên cuộc bàn luận sôi nổi trên mạng xã hội.

Nhiều người nghi rằng, sau khi địa vị của Đậu Kiêu được củng cố trong gia tộc "trùm sòng bạc" Macau, anh đã dần "lộ mặt thật" của mình, không còn cố lấy lòng vợ. Việc không cầm tay vợ cho thấy đây là tín hiệu việc mối quan hệ của họ đã thay đổi.

Hơn nữa, trong suốt quá trình tham dự thảm đỏ sự kiện, cả hai đều có tâm trạng không tốt, vẻ mặt lạnh lùng không vui và dường như không muốn tham gia sự kiện này cùng nhau. Không ít bình luận nhận xét sau khi hai người kết hôn, sự ngọt ngào và hạnh phúc trong mối quan hệ của họ đã vĩnh viễn không còn nữa.

Tuy nhiên, một số lại cho rằng chuyện vợ chồng giận hờn là rất bình thường, kể cả với người nổi tiếng, không nên suy đoán về mối quan hệ của họ chỉ thông qua một chi tiết. Là cặp đôi nổi tiếng trong làng giải trí, Hà Siêu Liên và Đậu Kiêu cũng phải đối mặt với không ít thử thách và áp lực. Họ không chỉ phải đối mặt với áp lực của dư luận mà còn phải đối mặt với sự bận rộn của công việc và những bộn bề của cuộc sống sau khi có hai con nhỏ.

Trong năm 2023, Đậu Kiêu đã đón hai tin vui gần nhau đó là tổ chức đám cưới vào tháng 4 và đón hai con chào đời vào tháng 6. Theo truyền thông, việc Hà Siêu Liên là ái nữ mà bà Trần Uyển Trân - vợ thứ 3 của ông Hà Hồng Sân yêu thương nhất. Chính vì vậy, khi ái nữ sinh cháu ngoại cả trai cả gái đã khiến bà Trần Uyển Trân rất hài lòng và vui mừng. Vì vậy, việc bà Trần Uyển Trân cảm thấy hài lòng với con rể Đậu Kiêu thì địa vị của anh trong nhà sẽ tăng cao. Thậm chí, Đậu Kiêu còn có thể được mẹ vợ chia cho tài sản hoặc cơ sở kinh doanh do ông Hà Hồng Sân để lại.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới