SAO » Chuyện làng sao

Mới đầu năm đầu tháng, Hiệp Gà đã chửi thẳng mặt nữ đại gia Bình Dương bằng 2 chữ cực sốc

Thứ bảy, 01/01/2022 16:08

Hành động của Hiệp Gà đối với nữ đại gia Bình Dương đang thu hút nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng.

Trong ngày đầu năm mới, khi người người nhà nhà đều đang tận hưởng những khoảnh khắc vui vẻ bên nhau thì Hiệp Gà lại không như vậy. Thay vào đó, vừa mở bát ngày đầu năm, nam diễn viên đã có hành động cực gay gắt với nữ đại gia Bình Dương. Cụ thể, Hiệp Gà đã đăng tải ảnh chân dung của nữ đại gia kèm theo đó là dòng trạng thái chửi thẳng mặt bằng 2 chữ: "Con đ***".

Mới đầu năm, Hiệp Gà đã cho nữ đại gia Bình Dương "lên thớt"

Ngay sau đó, bài đăng của Hiệp Gà lập tức thu hút sự chú ý từ đông đảo cư dân mạng. Không chỉ vậy, bên dưới phần bình luận, Hiệp Gà còn mạnh tay bấm "like" cho tất cả những ý kiến từ khán giả có nội dung chê bai, công kích nữ đại gia này.

Đây không phải là lần duy nhất Hiệp Gà thể hiện thái độ không vừa lòng với nữ đại gia này. Còn nhớ vào thời điểm đầu tháng 6/2021, nam diễn viên cũng từng có hành động chia sẻ một đoạn clip khóc lóc của CEO sinh năm 1971, đính kèm theo đó là hàng loạt từ ngữ gây sốc: "Nước mắt c** c** hố hố hố".

Nửa năm trước, Hiệp Gà cũng từng gay gắt chửi thẳng nữ đại gia

Song song với những lời ủng hộ, Hiệp Gà cũng vấp phải không ít lời chỉ trích vì ngôn từ kém văn minh trên mạng xã hội. Đồng thời, cộng đồng mạng cũng đã khuyên nam diễn viên nên tiết chế để tránh ảnh hưởng đến hình ảnh của nghệ sĩ. Thế nhưng tính đến hiện tại, Hiệp Gà dường như vẫn chẳng mảy may quan tâm đến phản ứng của khán giả.

Hành động của Hiệp Gà vẫn đang gây ra rất nhiều luồng ý kiến trái chiều

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới