SAO » Chuyện làng sao

Mới đầu năm, Nam Em đã 'chơi lớn' khi khoe loạt ảnh tắm tiên

Thứ tư, 17/02/2021 13:41

Trải qua một năm đủ thị phi, có vẻ như Nam Em vẫn chưa hết sốc nổi mà tiếp tục gây sóng gió mạng xã hội.

Năm 2020 vừa qua cũng là một năm vui buồn lẫn lộn của Nam Em. Cô nàng tuyên bố bản thân từ nay sẽ khác và chỉ đón nhận những điều tích cực. Phát ngôn vẫn nóng hổi thì người đẹp lại gây bão với loạt ảnh nhập viện đầy mệt mỏi. Tiếp đó, Nam Em dính nghi án tình cảm với Lãnh Thanh. Sau khi xác nhận yêu đương chưa bao lâu, cô nàng lắm chiêu lại khiến dân tình xôn xao vì tin đồn đường ai nấy đi với bạn trai. Kể từ đó, Nam Em cũng hiếm khi chia sẻ về chuyện tình cảm với Lãnh Thănh. Những hình ảnh cô đăng tải trên trang cá nhân đều lẻ bóng một mình.

Trong ngày đầu năm mới, Nam Em lại "hâm nóng" mạng xã hội với loạt ảnh tắm tiên khi đi nghỉ dưỡng. Cô nàng khéo léo che chắn thân thể bằng bọt xà phòng và liên tục tạo dáng gợi cảm. Bên cạnh đó, người đẹp cũng ghi điểm với mặt mộc vô cùng tươi tắn và hút mắt.

Nam Em khoe loạt ảnh tắm tiên cực nóng bỏng

Dưới bình luận, fan của Nam Em để lại bình luận bày tỏ sự thích thú với loạt ảnh quá nóng của thần tượng. Một số khác không quên khuyên người đẹp đón nhận niềm vui và tập trung hơn cho sự nghiệp trong năm mới.

Nam Em liên tục khoe nhan sắc ngày xuân

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới