SAO » Chuyện làng sao

Mới đầu năm, Puka và Gin Tuấn Kiệt lại bị soi bằng chứng hẹn hò rõ mồn một

Thứ tư, 05/02/2020 20:25

Những bằng chứng rõ mồn một được cư dân mạng truy lùng ra.

Vào tháng 10/2019, tin đồn Puka và Gin Tuấn Kiệt hẹn hò đã rộ lên. Người tiết lộ không ai khác là danh hài Trường Giang. Trong những chương trình có điều kiện góp mặt chung, Gin Tuấn Kiệt và Puka luôn dành cho nhau sự quan tâm đặc biệt. Từ đó, dân mạng nghi cả hai đang trong giai đoạn hẹn hò.

Hôm nay, tin đồn hẹn hò này lại dấy lên lần nữa. Cả hai bị soi diện kính đôi, mũ đôi, cung hoàng đạo... Đặc biệt, khi nhận được câu hỏi từ người hâm mộ: "Gin đang nhớ em phải không?", nam ca sĩ lập tức phản hồi: "Đúng rồi. Mà em có phải cung Thần nông không?". Dân mạng cho rằng anh chàng đang ngầm nhắc tới Puka vì cô cũng thuộc cung Thần nông.

Chưa dừng lại ở đó, hình ảnh được Puka và Gin Tuấn Kiệt đăng cách xa nhau lại không qua mắt được các "thánh soi". Cả hai bị phát hiện thường xuyên check-in cùng một địa điểm. Nhất là bức ảnh Puka chia sẻ trên story cách đây khá lâu nhưng khá mờ. Vậy mà cư dân mạng cũng nhanh đoán được người ngồi cùng nữ diễn viên trong bức ảnh không ai khác ngoài Gin Tuấn Kiệt.

Puka và Gin Tuấn Kiệt bị soi diện mũ đôi, kính đôi

Nam ca sĩ ngầm ám chỉ cung hoàng đạo của Puka khi bị hỏi đang nhớ ai?

Bị soi chụp hình cùng nơi

Khoe ảnh cùng nhau

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới