SAO » Chuyện làng sao

Mới đầu năm, Trương Bá Chi đã khiến dân mạng xôn xao khi nắm tay 'người tình' đi dạo

Thứ năm, 07/02/2019 11:00

Nhìn hình ảnh Trương Bá Chi tay trong tay với người đàn ông lạ, dân mạng cho rằng cô đang công khai người tình mới.

Vào ngày 6/2 vừa qua, Trương Bá Chi vui vẻ đi dạo trên núi cùng với 1 người đàn ông bí ẩn. Cô mặc đồ trẻ trung, đội mũ trắng để lộ gương mặt thon gọn, rạng rỡ. Nữ diễn viên này còn đăng tải hình ảnh tay trong tay với "người tình" của mình lên mạng xã hội.

Nhìn hình ảnh Trương Bá Chi tay trong tay với người đàn ông lạ, dân mạng cho rằng cô đang công khai người tình mới.

Việc Bá Chi up hình tình tứ vào đúng dịp Tết khiến cho không ít người cho rằng cô đang công khai người tình mới. Tuy nhiên trước đó, Trương Bá Chi có đăng clip xuất hiện cùng 2 con trai Lucas và Quintus. Nhiều dân mạng nhận ra rằng với chiều cao của nhân vật giấu mặt trong hình thì người đàn ông nắm tay Trương Bá Chi không ai khác chính là con trai cả Lucas hoặc con trai thứ Quintus.

Tuy nhiên nhiều người nhận ra nhân vật giấu mặt sánh đôi với Bá Chi trong hình không ai khác chính là con trai Lucas hoặc Quintus.

Trương Bá Chi sinh con trai thứ 3 vào tháng 11 năm ngoái. Cho đến nay danh tính về cha của quý tử nhà Bá Chi vẫn là 1 dấu hỏi lớn. Được biết, trong giấy khai sinh cậu út của Trương Bá Chi có tên là Marcus. Tên tiếng Trung của Marcus là Trương Lễ Thừa. Điều này đồng nghĩa với việc con trai cô được mang họ mẹ.

Trương Bá Chi nhanh chóng giảm cân, khoe thân hình thon thả dịp Tết.

Sau khoảng thời gian ở ẩn để sinh con, Trương Bá Chi tập trung giảm cân và dành nhiều thời gian cho công việc. Cô không chỉ thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện mà còn nhận lời tham gia vai nhỏ trong bộ phim "Vua hài kịch 2" của Châu Tinh Trì.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)