SAO » Chuyện làng sao

Mới đầu tháng 4, sao Việt liên tiếp gặp vận đen: Người bị giang hồ đe dọa, kẻ phải nhập viện cấp cứu

Chủ nhật, 08/04/2018 13:01

Người hâm mộ vô cùng lo lắng khi loạt sao Việt như Võ Hoàng Yến, Will, Ninh Dương Lan Ngọc... gặp vận đen dù chỉ mới đầu tháng 4.

Võ Hoàng Yến

Đêm 5/4, Võ Hoàng Yến bị một người đàn ông gọi điện đe dọa. Việc bị đe dọa khiến cho Võ Hoàng Yến vô cùng mệt mỏi thậm chí còn bị suy nhược cơ thể.

Chiều 6/4, Võ Hoàng Yến đã gửi đơn kiện lên Công an phường 13, quận 4, TP. HCM (khu vực cô đang tạm trú). Đồng thời, cô cũng đã soạn đơn kiện gửi Phòng Cảnh sát hình sự (PC45), Công an TP.HCM để trình báo về sự việc.

Võ Hoàng Yến là 1 trong những sao Việt gặp vận đen trong tháng 4. Cô phải trình báo với công an về vụ việc bị giang hồ đe dọa.

Siêu mẫu bị suy nhược cơ thể vì sợ hãi, lo lắng.

Yaya Trương Nhi

Trong thời gian quay phim, Yaya Trương Nhi cũng bất ngờ phải nhập viện. Nguyên nhân là do nữ diễn viên bị ngộ độc. Hiện, sức khỏe của cô đã ổn định.

Yaya Trương Nhi bị ngộ độc phải nhập viện.

Will

Sáng ngày 6/4, quản lý của Will đăng tải hình ảnh nam diễn viên đang phải nhập viện cấp cứu trong lúc đang quay phim "Chú ơi đừng lấy mẹ con" của đạo diễn Đinh Tuấn Vũ. Đây là dự án thứ 2 cựu thành viên nhóm 365 hợp tác cùng đạo diễn trẻ này, sau "Chờ em đến ngày mai".

Will nhập viện cấp cứu khi đang quay phim.

Harry Lu

Tối ngày 5/4, quản lý của Harry Lu cũng đã đăng tải hình ảnh anh chàng phải sử dụng nạng chân. Được biết, nam diễn viên đang trong quá trình ghi hình phim điện ảnh "Thật tuyệt vời khi ở bên em" của đạo diễn Luk Vân.

Harry Lu bị thương khi đang quay phim.

H'Hen Niê

Chiều 2/4, trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H'Hen Niê bất ngờ đăng tải hình ảnh phải nhập viện vì ngộ độc thực phẩm từ buổi sáng. Sau khi được truyền nước biển, Hoa hậu đã xuất viện và đi dự sự kiện. Tuy nhiên, cư dân mạng cũng vô cùng lo lắng cho sức khỏe của H'Hen Niê khi thấy cô càng ngày càng gầy.

H'Hen Niê bị ngộ độc thực phẩm.

Hình ảnh gầy nhom của H'Hen Niê khiến người hâm mộ lo lắng.

Pha Lê

Ngày 5/4, Pha Lê chia sẻ hình ảnh mình phải nằm viện khiến người hâm mộ và bạn bè lo lắng. Tuy chưa tiết lộ bị bệnh gì nhưng hiện tại nữ ca sĩ vẫn đang nằm viện để điều trị.

Pha Lê hiện đang nằm ở bệnh viện.

Ninh Dương Lan Ngọc

Dù không phải nằm viện nhưng Ninh Dương Lan Ngọc cũng đang bị bệnh. Ngày 7/4, cô chia sẻ bị viêm loét trực tràng và quyết định "tạm biệt các bạn nhậu".

Ninh Dương Lan Ngọc bị viêm loét trực tràng.

Tin sao Việt 8/4/2018: Hé lộ đoạn tin nhắn đe dọa khiến Võ Hoàng Yến sợ hãi, Văn Anh lần đầu khoe ảnh con mới sinh

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)