SAO » Chuyện làng sao

Mới đây còn đăng ảnh nóng bỏng, Tóc Tiên giờ đã tự 'dìm hàng' với khoảnh khắc khác nhau một trời một vực

Thứ năm, 13/05/2021 09:29

Ảnh trước và sau khi trang điểm của Tóc Tiên khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ vì quá khác nhau.

Những ngày gần đây, Tóc Tiên khiến fan u mê khi liên tục post ảnh diện bikini nóng bỏng. Có thể thấy dù bận rộn chạy show nhưng giọng ca "Ngày mai" vẫn chăm giữ dáng nuột nà.

Thế nhưng, đến mới đây Tóc Tiên lại khiến fan "há hốc" khi từ đăng ảnh dìm hàng bản thân trước và sau khi trang điểm. "Ok. Thể theo yêu cầu, em tự up trước cho khán giả đỡ bỡ ngỡ sáng mai. Cũng không có gì lắm, người mà, ai cũng có mặt này mặt kia, huống chi là người đẹp", nữ ca sĩ viết.

Tóc Tiên trước và sau khi make-up.

Được biết, ảnh "dìm hàng" là do một người chị thân thiết dọa sẽ tung vào đúng ngày sinh nhật của Tóc Tiên. Nhưng nữ ca sĩ đã đi trước một bước, khi tự đăng ảnh cho fan đỡ sốc. Nhưng quả thật, nhìn ảnh khi chưa make - up của Tóc Tiên nhiều người cũng không thể cảm nổi vì quá khác biệt.

Sáng sớm nay (13/5), cũng là ngày sinh nhật của Tóc Tiên, Hoàng Touliver tiếp tục khiến người hâm mộ phấn khích khi đăng ảnh dìm vợ để mừng tuổi mới. Vốn từng được phong tặng danh hiệu hội trưởng hội chụp hình dìm vợ nên bài đăng này của Hoàng Touliver không làm khán giả quá bất ngờ. Tuy nhiên, do dạo gần đây Giám đốc âm nhạc đã rất có tâm khi chụp hình cho Tóc Tiên nên chẳng ai ngờ anh lại chọn đúng ngày sinh nhật vợ để bày trò troll thế này. Hiện bức hình đang được khán giả nhiệt tình truyền tay nhau và không ngừng thích thú, hết lời nhắn nhủ Tóc Tiên quả có ông chồng chất lượng, mặn mà.

Bức hình chúc mừng sinh nhật vợ có một không hai của Hoàng Touliver.

Đây không phải là lần đầu, giọng ca "Ngày mai" bị đăng ảnh dìm hàng. Trước đó, cô thường xuyên bị hội bạn thân "hại" khi tung ảnh chụp bằng camera thường, những khoảnh khắc hớ hênh, hay cười hở lợi của Tóc Tiên.

Trước đó, Tóc Tiên không ít lần trở thành "nạn nhân" của hội bạn thân.

Thiên Thanh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới