SAO » Chuyện làng sao

Mới đi Hồng Kông về, 'bà bầu' Jun Ji Hyun lại hẹn hò đi ăn nhà hàng cùng ông xã

Thứ năm, 07/12/2017 21:07

Hai vợ chồng Jun Ji Hyun tranh thủ thời gian ở bên nhau trước khi cô hạ sinh em bé thứ 2.

Jun Ji Hyun hiện tại đang mang thai ở giai đoạn cuối và chẳng còn bao lâu nữa sẽ tới kỳ sinh nở. Để chuẩn bị tâm lý thoải mái cho lần làm mẹ thứ 2 của mình, cô cùng chồng vui vẻ đi du lịch, hẹn hò trước lúc sinh nở. Mới đây, người hâm mộ bắt gặp vợ chồng Jun Ji Hyun sánh đôi đi ăn trưa tại một nhà hàng ở Gangnam.

Jun Ji Hyun và ông xã hẹn hò đi ăn trưa cùng nhau tại một nhà hàng ở Gangnam.

Xuất hiện trong trang phục áo khoác tối màu, Jun Ji Hyun để lộ gương mặt tự nhiên không có mấy thay đổi so với thời kỳ chưa mang bầu. Ngồi đối diện với cô là ông xã với thân hình vạm vỡ. Tuy không chụp được mặt của chồng Ji Hyun nhưng có thể thấy anh ăn mặc rất trẻ trung khi đi hẹn hò với vợ.

Jun Ji Hyun và ông xã vừa trở về từ chuyến du lịch ở Hồng Kông. Tại xứ Cảng thơm, 2 người xuất hiện ở một khu trung tâm thương mại. Ji Hyun còn khoác tay chồng một cách tình tứ mà không để ý đến sự chú ý của mọi người xung quanh.

"Mợ chảnh" và chồng vừa đi du lịch Hồng Kông cách đây không lâu.

Kết hôn với nhau từ năm 2012 cho tới nay Jun Ji Hyun và chồng là chuyên gia tài chính Choi Jun Hyuk đã có với nhau 1 cậu con trai được gần 2 tuổi. Theo dự kiến, nữ diễn viên "Huyền thoại biển xanh" sẽ hạ sinh em bé thứ 2 vào tháng 1/2018.

Con trai đầu lòng của Jun Ji Hyun đã được gần 2 tuổi.

>> Jun Ji Hyun bị bắt gặp vác bụng bầu đi du lịch Hồng Kông với ông xã trước ngày lâm bồn

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới