SAO » Chuyện làng sao

Mới được 1 năm cậu cả nhà Becks đã quyết định bỏ học trường danh tiếng ở Mỹ

Chủ nhật, 15/07/2018 16:37

Brooklyn, con trai cả của David Beckham bỏ ngang sự nghiệp đèn sách ở đại học nổi tiếng tại New York.

Theo thông tin có được, sau 1 năm học tập tại khoa Nhiếp ảnh của trường thiết kế Parsons, New York, Brooklyn đã quyết định bỏ học. Cậu cả nhà Becks mới vào học tại ngôi trường danh tiếng này vào tháng 9 năm ngoái. Theo đúng tiến trình thì Brooklyn sẽ hoàn tất khóa học trong vòng 4 năm. Học phí mỗi kỳ ở đây rơi vào khoảng 23.000 USD (khoảng 530 triệu đồng).

Brooklyn, con trai cả của David Beckham bỏ ngang sự nghiệp đèn sách ở đại học nổi tiếng tại New York.

Tuy nhiên vì nhớ nhà, nhớ các thành viên của gia đình ở Anh quốc mà Brooklyn đã quyết định dừng việc học tập ở Mỹ. Vài tháng trước, anh chàng 19 tuổi này đã nói với bạn bè về mong muốn bỏ học của mình. Thế nhưng Brooklyn lại chịu đựng đến hết kỳ học rồi mới dứt khoát.

Vì nhớ nhà nên Brooklyn đã quyết định tạm dừng việc học tập ở Mỹ.

Được biết, bỏ học ở trường danh tiếng tại New York, Brooklyn hiện đang theo làm thực tập cho một nhiếp ảnh gia đáng kính nể người Anh. Một số nguồn tin tiết lộ Victoria rất vui khi con trai cả quay trở lại quê nhà: “Victoria nói với bạn rằng cô ấy không thể tin là mình lại nhớ con trai nhiều đến vậy và không thích việc phải xa Brooklyn”.

Victoria mừng vì con trai quay trở lại Anh với gia đình.

Năm 2017 Brooklyn từng ra mắt sách ảnh mang tên “What I See”. Cuốn sách này bị cộng đồng mạng chê tơi bời. Thậm chí có người còn nhận xét ảnh của Brooklyn chụp kinh khủng và những lời chú thích trong sách ảnh của anh chàng cũng thật dở tệ.

Hồi tuần trước, Brooklyn bị bắt gặp tham gia lễ hội âm nhạc “Wireless” ở thủ đô London cùng với bạn gái 29 tuổi Lexy Panterra. Việc qua lại cùng nhiều người đẹp cũng khiến con trai cả của Becks bị chỉ trích. Nhiều người cho rằng Brooklyn chỉ mải mê hẹn hò, chơi bời chẳng thiết tha gì đến chuyện học hành.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)