SAO » Chuyện làng sao

Mới được Angela Phương Trinh khen ngợi hết lời, Cao Thái Sơn đã gây sốc khi khoe ảnh nude toàn thân

Thứ tư, 23/02/2022 15:07

Hình ảnh mới đăng tải của Cao Thái Sơn khiến ai nấy đỏ mặt vì anh.

Khoảng thời gian vừa qua, Cao Thái Sơn và Angela Phương Trinh khuấy động mạng xã hội với hàng loạt hint thả thính cực tình. Cao Thái Sơn thường xuyên đăng ảnh đón tiếp nữ diễn viên đến nhà ăn cơm và khoe ảnh chụp cùng đàn em với vô số cử chỉ ngọt ngào say đắm. Mới đây nhất, chính Angela Phương Trinh còn thừa nhận đang tìm hiểu Cao Thái Sơn và không giấu thích thú khi cùng nghĩ về tên con tương lai của cả hai.

Angela Phương Trinh đến nhà Cao Thái Sơn chơi và khá được lòng mẹ của nam ca sĩ. Cặp đôi này còn đang tìm hiểu nhau nhưng đã tính đến chuyện đặt tên cho con của mình.

Ít phút trước, trên trang cá nhân của mình, Cao Thái Sơn đã có hành động gây sốc. Anh đăng hẳn hình ảnh nude khoe cơ bắp cuồn cuộn nhưng trông cực kì phản cảm. Để giải thích cho động thái này của mình, Cao Thái Sơn đính kèm theo dòng trạng thái còn đau não hơn.

Anh viết: "Nhiều bạn trên MXH khích bác nói tui về sẽ mặc chung váy của người mình thương là Angela Phương Trinh. Vậy thì giờ tui cởi hết ra để khỏi tranh giành váy, nghĩ sao với cái thân hình, cơ bắp nhiều hơn mỡ này mặc váy của Hoa hậu trong lòng tui cũng sẽ rách mất thôi, phí lắm… Nên giờ, tui khuyên các bạn gọi là đàn ông xỉa xói tui… về tập gym cho đẹp rồi kiếm nhiều tiền mang về cho vợ. Các chị em phụ nữ sẽ thích. Chứ không góp vui được thì đừng phá hoặc tranh giành mặc chung váy với vợ nhé. Phụ nữ phải được yêu thương chiều chuộng nha mấy ông! không tui gọi là mấy má nha".

Cao Thái Sơn vừa đăng ảnh nude kèm dòng trạng thái gây sốc để dằn mặt anti-fan nói ra nói vào về chuyện của mình và Angela Phương Trinh.

Thói quen dùng body cơ bắp để dằn mặt thiên hạ cũng là điều thường thấy ở Cao Thái Sơn

Pha dằn mặt anti-fan này của Cao Thái Sơn quả là "đi vào lòng đất". Ai nhìn bức ảnh nude của nam ca sĩ cũng phải đỏ mặt nhưng càng cay hơn khi đọc những dòng chữ anh viết đầy châm chích.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới