SAO » Chuyện làng sao

Mới được khen điển trai chưa bao lâu, Việt Anh lại nuốt trái đắng khi bị anti-fan tung ảnh hậu trường 'bớt sống ảo'

Thứ tư, 09/10/2019 20:12

Mới đây Việt Anh tiếp tục khoe diện mạo mới nhưng lại bị anti-fan phản ứng mạnh.

Hai ngày trước, Việt Anh vừa nhận cơn mưa lời khen vì nhan sắc thật sự thăng hạng với vẻ điển trai và nam tính trong những bức ảnh đăng tải sau hơn 3 tháng thẩm mĩ. Tuy nhiên, niềm vui không kéo dài lâu, mới đây, nam diễn viên "Người phán xử" bất ngờ bị "bóc phốt" lạm dụng phần mềm chỉnh sửa ảnh, vì ảnh tự đăng và ảnh bị tag qua khác biệt.

Cụ thể, NSND Hoàng Dũng đã đăng tải một bức ảnh ăn tối cùng Việt Anh với độ trung thực cao. Bức ảnh do nam diễn viên gạo cội tag Việt Anh, quả thực nhan sắc của anh chàng không được "sang - xịn - mịn" như hình ảnh do anh chia sẻ. Phan Hải của "Người phán xử: để lộ diện mạo xuống sắc, làn da thiếu mịn màng cùng đường nét kém thon gọn.

Bức ảnh do ông trùm Phan Quân của "Người phán xử" tag con trai Phan Hải đã để lộ nhan sắc thật của anh chàng

Mặc kệ chuyện bị dìm hàng, Việt Anh tiếp tục gây chú ý khi đăng ảnh lên trang cá nhân. Bức ảnh này tiếp tục vấp phải ý kiến trái chiều. Nhiều ý kiến vẫn không khỏi tiếc nuối cho vẻ đẹp cũ của Việt Anh. Thậm chí, một tài khoản mạng tung bức ảnh Việt Anh trong tấm hình được nghệ sĩ Hoàng Dũng chụp lại cùng lời khuyên "bớt sống ảo".

Bất chấp chê bai, Việt Anh vẫn đăng ảnh cận mặt

Cư dân mạng "chơi ác" khi tag lại ảnh chụp cùng NSND Hoàng Dũng và không ngừng chê bai Việt Anh

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới