SAO » Chuyện làng sao

Mới được khen vì vừa đẹp vừa trẻ, Kiều Minh Tuấn quay lại vẻ già nua thời bên Cát Phượng

Thứ tư, 14/09/2022 17:16

Loạt ảnh mới của Kiều Minh Tuấn khiến ai cũng giật mình vì anh lại tuột dốc ngoại hình thấy rõ.

Sau khi chia tay Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn thay đổi 180 độ với phong cách và ngoại hình hoàn toàn khác. Anh ghi điểm với làn da sáng hơn, tóc cắt ngắn, cạo đi bộ râu rậm nên trẻ ra đến chục tuổi. Từ kiểu thích gì mặc nấy, nam diễn viên ăn diện thời trang và sành điệu chuẩn quý ông thời thượng.

Kiều Minh Tuấn thay đổi phong cách và thăng hạng nhan sắc sau khi chia tay Cát Phượng.

Thế nhưng, hình ảnh mới đây do chính Kiều Minh Tuấn đăng tải lại khiến dân tình phát hoảng. Nam diễn viên khoe đã nhận được thiệp cưới của Diệu Nhi - Anh Tú. Anh diện outfit cá tính, tạo đủ mọi dáng với thiệp mời để thể hiện sự phấn khích thích thú của mình.

Kiều Minh Tuấn khiến fan hoang mang khi thay đổi hình ảnh với tạo hình như thời yêu Cát Phượng. Trông anh vừa già vừa kém sắc.

Loạt ảnh mới này của Kiều Minh Tuấn bị chê tơi tả. Bởi anh lại trở về với sự lôi thôi khi râu ria rậm rạp và mái tóc dài lớt phớt sợi bạc. Nhiều người tinh ý nhận ra, nam chính của Em chưa 18 sử dụng mái tóc giả để gây ấn tượng. Nhiều lời khuyên rằng, anh nên tránh xa kiểu ăn mặc bụi bặm này. Nó hoàn toàn khiến anh kém sắc và dừ đi chứ không ngầu và chất như anh nghĩ.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới