SAO » Chuyện làng sao

Mới gần 1 tháng tuổi, con trai Lê Âu Ngân Anh đã gây sốt với màn tương tác đặc biệt, nàng Hậu tiết lộ luôn tính cách nhóc tì

Thứ năm, 11/01/2024 19:25

Chia sẻ của Lê Âu Ngân Anh đang nhận được nhiều sự chú ý.

Bên cạnh sự nghiệp thành công vượt trội sau khi đăng quang Hoa hậu, Lê Âu Ngân Anh còn khiến khán giả phải xuýt xoa và trầm trồ khi có một chuyện tình đáng ngưỡng mộ bên bạn trai. Ít tháng trước, cô cũng đã chính thức tổ chức đám cưới và ấn định ngày về chung một nhà với nửa kia của mình. Thời gian vừa qua, cặp đôi cũng đã công khai mang thai con đầu lòng khiến nhiều người ghen tị vì quá hạnh phúc.

Cho đến mới đây, Lê Âu Ngân Anh gây chú ý khi bật mí tính cách của con đầu lòng. Theo đó, cô cho biết cậu bé trộm vía rất dễ chịu và hợp tác. Không chỉ vậy, nhóc tì còn có tính cách háu ăn, đồng thời còn biết hóng chuyện. Cụ thể, nữ ca sĩ cho biết: "Ngày mai là TiNo thối tròn tháng rồi. Em trộm vía dễ chịu và hợp tác, đặc biệt là tính háu ăn giống mẹ hồi nhỏ. Người ta giờ đã biết ê a hóng chuyện, tương tác khi mẹ dạy học, biết cười khi mọi người cưng nựng và còn mếu máo khi bị chê nữa".

Quý tử của Lê Âu Ngân Anh ngày càng đáng yêu

Sau khi hạ sinh quý tử, cô cũng đang cố gắng lấy lại vóc dáng. Người đẹp từng gây chú ý khi chia sẻ: "Mỗi ngày trong tháng cữ của mình trôi qua nhẹ nhàng, đỡ được nhiều phần áp lực khi thấy bản thân mình phục hồi nhanh, mau về dáng và lấy lại làn da như ngày đầu". Ở thời điểm hiện tại, nhóc tì nhà Lê Âu Ngân Anh cũng nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng.

Hành trình làm mẹ bỉm của nàng Hậu thu hút nhiều sự quan tâm

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới