SAO » Chuyện làng sao

Mới hơn 1 tháng tuổi, cháu ngoại NSND Hồng Vân đã biết tấu hài khiến ai nấy thốt lên điều này

Thứ sáu, 11/03/2022 10:49

NSND Hồng Vân vừa chia sẻ đoạn clip tấu hài siêu ngộ nghĩnh của cháu ngoại đầu lòng.

Vào Tết nguyên đán 2022, NSND Hồng Vân cùng cả gia đình sang Mỹ đoàn tụ với ái nữ đầu lòng là Xí Ngầu cũng như đón cháu ngoại mới chào đời. Simba là tên thân mật ở nhà của cháu ngoại Hồng Vân. Hiện tại, nhóc tì này đã vừa hơn 1 tháng tuổi. Cậu nhóc được gia đình tổ chức tiệc đầy tháng cách đây không lâu. Vì phải xa cháu ngoại để về Việt Nam thực hiện các dự án nghệ thuật còn lỡ dở, NSND Hồng Vân không giấu nỗi nhớ đối với cậu nhóc. Cô thường lục clip của Simba ra xem và cao hứng chia sẻ luôn lên mạng xã hội cho mọi người cùng chiêm ngưỡng chân dung cháu đầu lòng của mình.

NSND Hồng Vân vui mừng đón cháu trai đầu lòng chào đời cách đây hơn 1 tháng

Mới đây nhất, trên TikTok của NSND Hồng Vân đã đăng tải đoạn clip của Simba bé nhỏ. Nhóc tì có mái tóc rậm và đen, khuôn mặt bầu bĩnh trông hệt bản sao nhí của mẹ và bà ngoại. Không chỉ thế, Simba còn biết tấu hài khi thực hiện vài biểu cảm nhìn ngắm người đối diện rồi lim dim và nhếch mép cười trông vô cùng ngộ nghĩnh cưng xỉu. Chính NSND Hồng Vân cũng phải thốt lên: "Coi thằng Simba nè mọi người. Nó hề quá!".

Cháu trai NSND Hồng Vân tấu hài siêu cưng

Cư dân mạng cho rằng cháu trai của NSND Hồng Vân tương lai sẽ nối nghiệp bà ngoại

Dưới phần bình luận, cư dân mạng rôm rả khen ngợi cháu trai của NSND Hồng Vân quá đáng yêu. Một sốc khác cho rằng cậu nhóc sẽ là cây hài tương lai nối nghiệp của bà ngoại nổi tiếng.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới