SAO » Chuyện làng sao

Mới hơn 1 tuổi, Lisa và Leon đã biết tái hiện hình ảnh mẹ tập yoga siêu vui nhộn khiến Hà Hồ phải bật ra câu nói hết hồn

Thứ bảy, 29/01/2022 08:18

Leon và Lisa nhà Hà Hồ và Kim Lý đã bắt chước lại hình ảnh mẹ tập yoga cực kì đáng yêu và hài hước.

Hà Hồ là một tín đồ của bộ môn yoga. Cô không chỉ miệt mài tập luyện mà còn rủ rê mẹ ruột lẫn dì ruột tham gia cùng mình mỗi ngày. Mỗi ngày đều thấy mẹ và bà thực hiện nhiều động tác khá lạ và vui mắt nên Lisa và Leon đã "khắc cốt ghi tâm". Tối qua (29/1), Hà Hồ thích thú khoe lại cảnh cặp song sinh tái hiện hình ảnh khi cô tập yoga khiến ai cũng cười bò.

Dù ú na ú nu nhưng Leon vẫn nhiệt tình thực hiện lại các động tác uốn dẻo của phụ huynh như vặn tay, ưỡn ngực về phía trước và đỉnh nhất là tư thế cây chuối khiến mẹ Hà hết sức bất ngờ đến mức bật cười nhưng không quên nhắc nhở: "Lộn cổ bây giờ". Nghe mẹ nói thế, Leon quay sang làm động tác phun mưa để ghẹo lại mẹ mình, vậy là ăn ngay quả cảnh cáo: "Tui đập cho bây giờ".

Nhóc ú Leon tái hiện những động tác yoga quen thuộc của mẹ

Cậu nhóc còn trồng chuối hẳn hoi nhé!

Không để cậu em lẻ loi, công chúa Lisa cũng tham gia với Leon. Cô bé phối hợp nhịp nhàng với tiếng đếm của người mẹ siêu sao. Lisa cúi xuống rồi lại đứng lên theo từng nhịp điệu của mẹ. Sau đó, cả Kim Lý cũng gia nhập hội trêu mẹ Hà khi cùng các con thể hiện lại các động tác yêu thích của vợ yêu.

Lisa cũng nhiệt tình bắt chước lại các động tác yoga của mẹ và còn có cả sự tham gia của bố Kim

Bỏ luôn cả hình tượng sang chảnh thường thấy trên thảm đỏ, Hồ Ngọc Hà mặc đồ tập yoga, ra sức tạo kiểu nhí nhố bên cạnh cặp sinh đôi. Làn da mộc mịn màng và tươi tắn của nữ ca sĩ khiến ai cũng phải trầm trồ ngưỡng mộ.

Mặt mộc xinh đẹp của Hà Hồ khi ở cạnh các con

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới