SAO » Chuyện làng sao

Mới hơn 4 tháng tuổi nhưng ái nữ nhà Cường Đôla và Đàm Thu Trang đã ngồi hưởng thụ đón Noel trong căn biệt thự hoành tráng

Thứ bảy, 26/12/2020 10:16

Một mùa Giáng sinh đầu tiên của con gái nhà "doanh nhân phố núi", mới đây Đàm Thu Trang đã khoe loạt ảnh của ái nữ ngồi ngắm cây thông trông vô cùng đáng yêu.

Sau 1 năm về chung một nhà, Đàm Thu Trang và Cường Đôla hạnh phúc đón thiên thần nhỏ chào đời vào tháng 8 vừa qua. Từ ngày lên chức "ông bố bỉm sữa", anh ngày càng bận rộn và thường xuyên chia sẻ về con hơn. Có lúc bà xã đã chia sẻ khoảnh khắc Cường Đôla và con gái.

Cũng như nhiều gia đình sao Việt, cặp đôi Cường Đôla - Đàm Thu Trang dành thời gian trang hoàng nhà cửa với nhiều góc bố trí đẹp mắt chào đón mùa Giáng sinh an lành và năm mới 2021. 2020 là năm vô cùng ý nghĩa khi cặp đôi chào đón con gái Suchin chào đời. Bên cạnh đó con trai cả của "doanh nhân phố núi" cùng Subeo quấn quít, giúp bố chăm sóc em gái. Những khoảnh khắc đầm ấm của gia đình nhỏ thường xuyên được Đàm Thu Trang chia sẻ trên mạng xã hội khiến fan ngưỡng mộ.

Về ái nữ của "đại gia phố núi" chỉ mới hơn 4 tháng tuổi, nhưng Suchin được chăm sóc và yêu thương đầy đủ. Là năm Giáng sinh đầu tiên của nhóc tỳ, nên vợ chồng "doanh nhân phố núi" thường xuyên ghi lại những khoảnh khắc của nhóc tỳ bên cây thông lớn trong căn biệt thự triệu đô. Căn nhà Cường Đôla trang hoàng lộng lẫy với cây thông Giáng sinh cao vút.

Công chúa nhỏ của nhà Cường Đôla và Đàm Thu Trang lại được mẹ để ngồi trên chiếc ghế mini được phụ huynh sắm cách đây không lâu. Chỉ nhìn sơ qua bức hình, người hâm mộ không khỏi thích thú với kiểu dáng ngồi của bé "Chin nhõi".

"Bà mẹ một con" khoe ảnh 2 bé Subeo - Suchin quấn quít bên bố Cường.

Vừa qua, người đẹp còn hạnh phúc khoe ảnh Cường Đôla nằm "tận hưởng" không khí gia đình ấm cúng trong ngày Giáng sinh. Con gái Suchin cùng con trai lớn Subeo quấn quít bên bố. Cô còn tiết lộ "công chúa" Suchin dù bé nhưng vẫn biết cách "bắt nạt" cả nhà vì biết mình xinh đẹp nhất gia đình 4 người.

Tối qua, trên trang cá nhân Đàm Thu Trang lại đăng tải những khoảnh khắc đáng yêu của Suchin. Cô bé được mẹ diện cho bộ đồ Noel đáng yêu ngồi ngắm ngoài cửa. "Bạn ghế ơi bạn tên là gì? Tớ tên là Suchin đây, cả nhà hay gọi tớ là em Chin nhõi", mẹ Trang trêu ghẹo con gái.

Là người cực chiều con cái, nên Cường Đôla đã sắm cho nhóc tỳ vài chiếc ghế mini đặt mọi nơi để bé ngồi chơi thoải mái.

Hình ảnh Suchin đội mũ ông già Noel trông cực đáng yêu. Đến nay, cả hai vợ chồng "đại gia phố núi" cũng chưa khoe cận mặt con gái trên trang cá nhân.

Biệt thự của cặp đôi đã xây dựng hoàn thành giữa năm 2020, tọa lạc tại quận 7, lấy gam màu trắng - xám làm chủ đạo. Dịp Giáng sinh đầu tiên khi gia đình nhỏ chào đớn thành viên mới - con gái Suchin, cả hai trang hoàng nhà cửa vô cùng ấn tượng với cây thông "khổng lồ" bắt mắt. Mọi ngóc ngách trong biệt thự đều có thể cảm nhận được sự xa hoa nhưng đấm ấm.

Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới