SAO » Chuyện làng sao

Mới kết hôn chưa đầy 2 tháng đã bị nghi ngờ ly thân, đây là phản ứng của Lâm Chí Linh

Chủ nhật, 28/07/2019 07:57

Chân dài Lâm Chí Linh không ngại lên tiếng về tin đồn hôn nhân gặp vấn đề khi có mặt trong 1 sự kiện mới đây.

Vào ngày 27/7, Lâm Chí Linh đã tham gia 1 sự kiện quảng bá được tổ chức ở Đài Bắc. Người đẹp này mặc đầm 2 dây gợi cảm khoe thân hình thon gọn, cuốn hút. Tại đây, Lâm Chí Linh được đặt nhiều câu hỏi xung quanh cuộc sống riêng tư.

Nói về khoảng cách địa lý cũng như ngôn ngữ khiến cô và chồng bị đồn ly thân với nhau chỉ sau gần 2 tháng kết hôn, Lâm Chí Linh cho biết: “Chồng tôi thường đến Đài Loan và rất thích nơi này. Chúng tôi dự định mua nhà ở đây, Nhật Bản cũng như 1 số nơi khác để thuận tiện cho công việc”.

Chân dài Lâm Chí Linh không ngại lên tiếng về tin đồn hôn nhân gặp vấn đề khi có mặt trong 1 sự kiện mới đây.

Bên cạnh đó, cô cũng khẳng định mình đang dần thích nghi với việc là người phụ nữ có gia đình. Lâm Chí Linh bộc bạch: “Thay đổi lớn nhất là trái tim tôi chứa thêm 1 người quan trọng. Tôi muốn trở thành 1 người vợ không thể thay thế được trong lòng chồng tôi”.

Trên thực tế, tin đồn vợ chồng Lâm Chí Linh ly thân xuất phát từ việc ông xã Akira của Chí Linh bị bắt gặp đi uống rượu qua đêm ở 1 quan bar với bạn bè. Trong khi vợ bận rộn ở xứ Đài thì Akira lại ở Nhật Bản.

Lâm Chí Linh và ông xã sống cách biệt sau ngày kết hôn.

Lâm Chí Linh và Akira quen biết nhau từ năm 2011. Đến tháng 6 vừa qua, cặp đôi này bất ngờ tuyên bố đã kết hôn. Lâm Chí Linh cho biết cô và chồng đã lên kế hoạch sinh con.

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới