SAO » Chuyện làng sao

Mới kết hôn được hơn 1 năm, Meghan và Harry đã bị “chia cắt”

Thứ ba, 13/08/2019 07:59

Mặc dù đã trở thành dâu con trong gia đình Hoàng gia Anh nhưng Meghan vẫn nghĩ mình là ngôi sao hạng A, đó là lý do cô bị “chia cắt” với Harry.

Mới đây, bảo tàng tượng sáp Madame Tussauds London, Anh đã quyết định tách riêng tượng sáp của Công nương Meghan Hoàng tử Harry. Việc “chia cắt” này nhằm phản ánh hình tượng ngôi sao độc lập của Meghan.

Bảo tàng Madame Tussauds London quyết định “chia cắt” tượng sáp của Meghan và Harry.

Tổng giám đốc của bảo tàng này cho biết họ quyết định di chuyển tượng sáp của Meghan sau khi lắng nghe những điều mà khách tham quan nói về cô: “Meghan tiếp tục thể hiện sự hiện đại của mình khi bước vào cuộc sống hoàng tộc và chúng tôi muốn phản ánh hình tượng ngôi sao độc lập của cô ấy để thu hút sự chú ý”.

Được biết, tượng sáp của Hoàng tử Harry sẽ được sắp xếp đứng chung với các thành viên Hoàng gia khác. Trong khi đó tượng sáp của Công nương Meghan được di chuyển đến khu vực của các ngôi sao hạng A như vợ chồng Beckham, Tom Hardy, Priyanka Chopra.

Tượng sáp của Meghan sẽ được di chuyển đến khu vực của các ngôi sao hạng A thay vì đứng chung với tượng sáp của Harry.

Trên thực tế bức tượng sáp của Meghan được ra mắt chỉ 10 ngày trước khi cô chính thức trở thành cô dâu hoàng gia Anh vào tháng 5 năm ngoái. Chi phí để làm ra tượng sáp này là 204.000 USD.

Tính đến nay Meghan kết hôn với Harry được hơn 1 năm nhưng cô đã dính không ít lùm xùm, trong đó phải kể đến việc cô tự cho mình là ngôi sao hạng A hơn là 1 thành viên trong Hoàng gia. Thái độ chảnh chọe, yêu cầu sự riêng tư thái quá cũng khiến nữ Công tước xứ Sussex nhận về nhiều chỉ trích.

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới