SAO » Chuyện làng sao

Mới khẳng định mạnh mẽ là không gì quật được, Cát Phượng lại bi quan: 'Nặng thì mất mạng, mất hạnh phúc, ly dị'

Thứ ba, 23/11/2021 09:42

Cát Phượng có dòng trạng thái gây hoang mang trên trang cá nhân của mình.

Hai ngày nay, tình hình sức khỏe của nghệ sĩ Cát Phượng được cộng đồng mạng khá quan tâm. Cô cho biết, mình bị tiền đình nặng và đau phía sau đầu nên rất khó ngủ, hạn chế sử dụng điện thoại. Tuy nhiên, bạn gái Kiều Minh Tuấn giữ tinh thần lạc qua và tuyên bố không gì hạ gục được mình: "Mọi người yên tâm, rất nhiều người điện thoại cho Cát. Nhưng Cát không thể bắt máy và nói chuyện được ạ. Vì Cát còn mệt và cần ngủ. Hơn nữa bệnh tiền đình nên hạn chế nghe điện thoại".

Cát Phượng đang phải nhập viện vì rối loạn tiền đình nặng

Thế nhưng, đến khuya ngày 22/11, Cát Phượng lại gây hoang mang với bài đăng mới nhất. Nữ nghệ sĩ chia sẻ hình ảnh nằm trên giường bệnh kèm theo dòng trạng thái có phần tiêu cực nói về sức khỏe. Không những thế, cô còn đề cập đến chuyện ly hôn: "Tuổi Tuất năm nay là năm hạn - đại hạn. Nặng thì mất mạng, nhẹ thì mất sức khỏe. Mất tiền của có khi mất hạnh phúc gia đình, dẫn đến ly dị".

Tuy nhiên, nửa đêm qua, Cát Phượng lại đăng dòng trạng thái gây hoang mang khi đề cập chuyện ly dị.

Đông đảo khán giả, bạn bè và người thân gửi lời động viên, hỏi thăm và mong nữ diễn viên sớm hồi phục, quay trở lại với công việc. Một số khác tỏ ra hoang mang vì không hiểu cô đang đối mặt với vấn đề nghiêm trọng gì trong cuộc sống tình cảm bên cạnh việc sức khỏe giảm sút.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới