SAO » Chuyện làng sao

Mỗi khi mùa cưới về, loạt 'sát tinh số một' của các cô dâu Hoa ngữ lại bị gọi tên

Thứ hai, 13/11/2017 20:45

Trong đám cưới, cô dâu luôn là tâm điểm của mọi ánh nhìn nhưng nếu 'lỡ' mời những phù dâu ngôi sao xinh đẹp lung linh thế này thì thật đáng tiếc.

Trong vòng vài năm trở lại đây, Cbiz liên tục đón những đám cưới trong mơ của loạt sao đình đám. Bên cạnh các cô dâu rạng rỡ trong ngày trọng đại, nhan sắc những phù dâu là các ngôi sao nổi tiếng như Lâm Tâm Như, Đường Yên, Trịnh Sảng, Trần Kiều Ân, Lưu Diệc Phi... cũng trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn, làm cho nhân vật chính bỗng chốc bị lưu mờ. Thế nên không ít sao nữ lọt vào danh sách "nên hạn chế mời cưới" vì họ sẽ nổi bật hơn nhân vật chính.

Lưu Diệc Phi

Cư dân mạng từng "phát sốt' với hình ảnh nàng phù dâu xinh đẹp lộng lẫy Lưu Diệc Phi trong đám cưới của người bạn thân - nữ diễn viên Chu Dương. Xuất hiện với nét đẹp thoát tục như tranh vẽ, "thần tiên tỷ tỷ" quả nhiên là tượng đài nhan sắc của nền giải trí Hoa ngữ. Những từ ngữ đơn thuần không thể diễn tả hết vẻ đẹp của nàng Vương Ngữ Yên ngày nào. Bộ váy dạ hội đơn giản nhưng vẫn tôn lên làn da trắng ngần, nét đẹp không tỳ vết và thần thái hơn người của nữ diễn viên Hoa ngữ.

Hồi tháng 5, khi dự cưới diễn viên Chu Dương, Lưu Diệc Phi khiến cô dâu bị quên lãng hoàn toàn.

Truyền thông cho rằng đây là lễ cưới dành riêng cho Lưu Diệc Phi. Khi bị hỏi về chuyện lép vế trước bạn, Chu Dương vui vẻ: "Tôi không ngại. Trong mắt tôi, Lưu Diệc Phi là mỹ lệ thoát tục".

Trước đó, vào khoảng cuối năm 2016, nữ diễn viên cũng từng xuất hiện xinh đẹp với vai trò phù dâu trong đám cưới của diva Trương Tịnh Dĩnh cùng chú rể Phùng Kha tại Ý. Xuất hiện trong bộ đầm dạ hội màu tím sang trọng, Lưu Diệc Phi như một nàng công chúa bước ra từ trong truyện cổ tích. Vẻ đẹp mong manh dễ vỡ của "thần tiên tỷ tỷ" khiến bao trái tim phải rung động.

Tại lễ cưới diva Trương Tịnh Dĩnh, diện bộ đầm tím thêu hoa, Lưu Diệc Phi như công chúa trong khoảnh khắc trao nhẫn cho cô dâu.

Truyền thông nhận định nữ diễn viên 30 tuổi là "sát tinh số một" của các cô dâu hiện nay.

Liễu Nham

Liễu Nham cũng từng xuất hiện gợi cảm trong ngày cưới Bao Bối Nhĩ. Không chỉ gây chú ý bởi vẻ ngoài bắt mắt, MC họ Liễu còn thu hút sự quan tâm với những chiêu trò tinh nghịch tại lễ cưới. Vợ Bao Bối Nhĩ đùa rằng: "Liễu Nham là kẻ đối nghịch với mọi cô dâu".

Khoảnh khắc phía trong hậu trường, Liễu Nham vẫn là tâm điểm dù ở góc nghiêng.

Trần Kiều Ân

"Mỹ nhân không tuổi" Trần Kiều Ân từng vinh dự góp mặt trong dàn phù dâu xinh đẹp tại đám cưới của Trần Hiểu – Trần Nghiên Hy và An Dĩ Hiên. Dù đã qua gần 40 tuổi, Trần Kiều Ân vẫn khiến biết bao cô gái ghen tỵ với vẻ đẹp tinh khôi, trong sáng và không hề lộ bất kỳ vết hằn nào của tuổi tác. Đôi mắt sáng cùng nụ cười rạng rỡ của nữ diễn viên Hoàng Tử Ếch ngày nào vẫn còn vẹn nguyên.

Ở ngưỡng tuổi tứ tuần, Trần Kiều Ân chứng minh cô không sợ thời gian. Tại lễ cưới Trần Nghiên Hy hay An Dĩ Hiên, cô đều được bầu chọn là "phù dâu ấn tượng nhất".

Khoảnh khắc Trần Kiều Ân chăm sóc An Dĩ Hiên thu hút hơn 50.000 lượt chia sẻ trên Weibo. Sau lễ cưới An Dĩ Hiên, cư dân mạng đồng loạt bình luận "mong sớm đến lễ cưới cô dâu Trần Kiều Ân".

Trịnh Sảng

Xuất hiện với vai trò phù dâu trong đám cưới người bạn thân, Trịnh Sảng trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn. Nét trong sáng, tươi trẻ của tiểu Hoa đán lấn át luôn cả nhân vật chính trong buổi lễ.

Năm 2014, Trịnh Sảng trở thành phù dâu trong lễ cưới của Ngô Kinh và MC Tạ Nam. Thời điểm đó, Trịnh Sảng là tiểu Hoa đán mới nổi trong khi Tạ Nam không thuộc hàng ngôi sao hạng A. Sự xuất hiện của nữ diễn viên 9x vô tình khiến cô dâu của Ngô Kinh trở thành nhân vật phụ. Trong phần lớn những hình ảnh trên báo, Trịnh Sảng luôn được chụp lấy nét chính, còn cô dâu thậm chí bị làm mờ.

Phù dâu Trịnh Sảng nhận được sự quan tâm của báo giới Trung Quốc hơn hẳn cô dâu.

>> Lộ danh sách dàn sao Hoa ngữ sẽ có màn đọ sắc thảm đỏ trong đêm Victoria's Secret Show 2017

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)