SAO » Chuyện làng sao

Mới làm nghệ sĩ chưa lâu con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie đã phải đi trị liệu?

Thứ tư, 15/03/2023 21:20

Pax Thiên, quý tử nhà nữ diễn viên Angelina Jolie bị bắt gặp xuất hiện tại một nơi đáng chú ý.

Mới đây, Pax Thiên được trông thấy di chuyển vào một trung tâm vật lý trị liệu. Có thể thấy con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie diện áo thun dài tay phối cùng quần tông xám. Anh chàng đi giày thể thao, đội mũ sải bước nhanh vào địa điểm cần đến.

Pax Thiên bị bắt gặp xuất hiện tại một trung tâm vật lý trị liệu.

Không ít cư dân mạng băn khoăn việc Pax Thiên xuất hiện tại nơi trị liệu trên. Một số người cho rằng anh chàng có bệnh nên đến đây điều trị. Số khác lại cho rằng Pax trông khỏe mạnh, có lẽ anh chàng tới trung tâm để gặp một người nào đó.

Mặc dù chưa rõ Pax Thiên có phải tiến hành vật lý trị liệu hay không nhưng dạo này thanh niên 19 tuổi thường xuyên ra ngoài một mình. Rõ ràng Pax đã trưởng thành và có thể tự lo liệu cho bản thân cũng như chăm sóc cho mẹ cũng như các anh chị em trong gia đình.

Thời gian gần đây con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie thường xuyên ra ngoài một mình.

Pax Thiên được Angelina Jolie và Brad Pitt nhận nuôi vào năm 2007. Từ một cậu bé nhút nhát, đen nhẻm, Pax đã thay đổi hoàn toàn. Đến nay cậu đã trở thành một anh chàng điển trai, nam tính và tự tin. Nhờ sự giáo dục tốt mà Pax Thiên luôn đối xử tuyệt vời với mọi người xung quanh. Có nguồn tin cho biết anh chàng đã trở thành nghệ sĩ art game, có con đường đi riêng không phụ thuộc vào bố mẹ nổi tiếng.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)