SAO » Chuyện làng sao

Mời Lê Hiếu - Quang Hà qua nhà quẩy nhưng khoảnh khắc 'tình bể bình' của vợ chồng Tuấn Hưng lại chiếm sóng

Thứ ba, 12/11/2019 10:27

Trên trang cá nhân, Tuấn Hưng chia sẻ những khoảnh khắc trong buổi tối quẩy nhiệt tình bên những người bạn thân như Lê Hiếu - Quang Hà tại nhà riêng ở phố Hàng Khay.

Gia đình Tuấn Hưng có một căn nhà mặt tiền ở phố Hàng Khay, đối diện hồ Hoàn Kiếm. Đây là ngôi nhà nam ca sĩ sinh ra và lớn lên, bố mẹ anh từng sinh sống nhiều năm ở đấy. Căn nhà hiện cho thuê làm mặt bằng kinh doanh tầng ở 1, tầng 2 được Tuấn Hưng mở phòng trà âm nhạc. Đây là nơi nam ca sĩ thường xuyên tụ tập bạn bè và hát tặng fan dưới phố đi bộ.

Quang Hà - Lê Hiếu quẩy nhiệt tình tại phòng trà ở nhà riêng của Tuấn Hưng

Tuấn Hưng cùng các khách mời hát tặng hàng ngàn fan phía dưới khu phố đi bộ

Ít giờ trước, nam ca sĩ sinh năm 1978 đăng loạt khoảnh khắc cùng bạn bè quẩy tưng bừng tại căn nhà riêng này. Trong ảnh có những gương mặt ca sĩ đàn em thân thiết như Lê Hiếu, Quang Hà. Cả 3 đều gốc Hà Nội và có nhiều năm tuổi trẻ thân thiết bên nhau. Họ cũng đều Nam tiến và gặt hái được những thành công riêng trên con đường âm nhạc.

Xen lẫn trong loạt ảnh đấy là một vài khoảnh khắc "tình bể bình" của Tuấn Hưng và bà xã Hương Baby. Dù đã là phụ huynh của 3 nhóc tì nhưng tình cảm ngọt ngào Tuấn Hưng dành cho vợ vẫn nồng nàn như thuở mới yêu vậy

Clip vợ chồng Tuấn Hưng mua ô tô tặng mẹ

Hoàng Lê (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới