SAO » Chuyện làng sao

Mối liên hệ bất ngờ của Britney Spears với câu chuyện Diddy được tiết lộ

Thứ năm, 26/09/2024 20:45

Tri Star Sports & Entertainment Group, công ty quản lý người nổi tiếng trước đây từng bị chỉ trích vì cáo buộc liên quan đến cuộc chiến giành quyền giám hộ của Britney Spears, nay cũng có liên quan đến vụ việc của Diddy, THR tiết lộ.

Người sáng lập, chủ tịch và giám đốc điều hành của công ty không ai khác chính là cựu giám đốc kinh doanh của Britney Spears, Lou M. Taylor. Cô bị chỉ trích khi liên quan đến quyền bảo hộ vào năm 2008.

Hơn nữa, Lou M. Taylor cũng quản lý Diddy, người mà bà tự hào xác nhận là một trong những khách hàng hạng A của mình trong một cuộc phỏng vấn năm 2019. Cả hai có mối quan hệ làm việc từ đầu những năm 1990. Đến nay, không rõ Diddy có còn được Tri Star đại diện hay không.

Mối liên hệ bất ngờ của Britney Spears với câu chuyện Diddy được tiết lộ

Không chỉ có Lou M. Taylor, Robin Greenhill cũng được nhà sản xuất Rodney 'Lil Rod' Jones nhắc đến trong vụ kiện dân sự chống lại Diddy .

Theo một báo cáo gây chấn động vào năm 2021, tờ The New York Times tuyên bố rằng Robin Greenhill đã kiểm soát thẻ tín dụng, thuốc men của nữ ca sĩ. Trong khi, Tri Star sử dụng tiền của Britney Spears để thuê một đội an ninh giám sát cô trong thời gian cô được bảo hộ. Điều này khiến Britney khó chịu, cô gọi Robin Greenhill là tay sai cho Lou M. Taylor trong cuốn hồi ký năm 2023 của mình.

Cũng theo tờ The Los Angeles Times, nhóm luật sư của Britney đang điều tra số tiền 18 triệu USD (hơn 443 tỷ đồng) mà Tri Star được cho là đã thu được từ tài sản của cô trong suốt thời gian giám hộ, ngay khi bị thẩm phán chấm dứt vào tháng 11/2021

Tri Star, Lou M. Taylor và Robin Greenhill đều phủ nhận các cáo buộc và khẳng định rằng quyền giám hộ của Britney được đưa ra theo khuyến nghị của cố vấn pháp lý, không phải của Tri Star, và đã được Tòa án chấp thuận trong hơn 12 năm.

Không những thế, gần đây, Robin Greenhill lại tiếp tục xuất hiện trên báo chí sau khi Rodney 'Lil Rod' Jones đệ đơn kiện Diddy, người bị bắt vì tội danh tống tiền, buôn bán tình dục và buôn người để hành nghề mại dâm.

Trong hồ sơ nộp lên tòa án, Jones tuyên bố bản thân được lệnh tuyển dụng gái mại dâm để thỏa mãn nhu cầu của ngôi sao này, và có hàng trăm video ghi lại hoạt động bất hợp pháp của Diddy. Hơn nữa, Jones cũng cáo buộc Robin Greenhill là một trong số những cá nhân tiếp tay cho hành vi sai trái này, theo THR .

“Robin Greenhill làm kế toán, người sẽ đảm bảo việc chuyển tiền hoặc thanh toán bằng tiền mặt cho gái mại dâm”, ông tuyên bố trong hồ sơ tòa án.

Diddy nhanh chóng phủ nhận mọi cáo buộc sai trái và đệ đơn xin bác bỏ vụ kiện vào tháng 8, gọi đó là hành vi "thô tục" và nỗ lực lợi dụng ngôi sao để kiếm tiền. Tuy nhiên, vài tuần sau khi bị bắt, Tri Star không được nêu tên trong bản cáo trạng ngày 17/9 của nam rapper tai tiếng này.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới