SAO » Chuyện làng sao

Mối liên hệ đáng ngạc nhiên giữa hai mỹ nhân đình đám xứ Hàn - Kim Tae Hee và Song Hye Kyo

Thứ ba, 18/10/2022 21:36

Trong quá khứ, nữ diễn viên Kim Tae Hee có thời gian "kết đôi" với Lee Byung Hun và Hyun Bin còn Song Hye Kyo lại "cặp kè" với Bi Rain.

Kim Tae Hee và Song Hye Kyo là hai ngôi sao nổi tiếng, xinh đẹp tại xứ sở kim chi. Cứ ngỡ họ không hề có mối liên hệ nào. Nhưng trên thực tế thì ngược lại bởi hai người đều có thời gian "cặp kè" với chồng, người cũ của nhau.

Ai cũng biết Tae Hee từng đóng cặp với Lee Byung Hun trong dự án phim "Mật danh Iris" vào năm 2013. Hai người hợp tác chung rất ăn ý và tạo nên hiệu ứng hoàn hảo trên màn ảnh.

Không chỉ sánh đôi bên Lee Byung Hun mà Kim Tae Hee còn có cơ hội quảng cáo chung với Hyun Bin. Ở thời điểm bấy giờ họ đều sở hữu ngoại hình sáng, bắt mắt nên nhận được phản hồi rất tốt từ phía công chúng.

Kim Tae Hee từng kết đôi với Lee Byung Hun và Hyun Bin, hai người tình cũ của Song Hye Kyo.

Như vậy Kim Tae Hee đã làm việc chung cùng hai người tình một thời của Song Hye Kyo. Về phần Hye Kyo, cô lại có phản ứng hóa học vô cùng ấn tượng với Bi Rain ở tác phẩm "Ngôi nhà hạnh phúc". Vì đóng cặp quá ăn ý mà Song Hye Kyo còn dính phải tin đồn phim giả tình thật với "Hoàng tử một mí xư Hàn". Thậm chí có nguồn tin cho rằng Rain là nguyên nhân khiến Hye Kyo và Lee Byung Hun "đường ai nấy đi".

Song Hye Kyo đóng cặp với Bi Rain, ông xã của Kim Tae Hee trong "Ngôi nhà hạnh phúc".

Sau này Bi Rain gặp gỡ và yêu Kim Tae Hee. Họ chính thức lên xe hoa vào tháng 1/2017. Hậu hôn lễ, vợ chồng Tae Hee - Bi Rain đón hai công chúa nhỏ chào đời. Cho đến nay, cặp đôi này đã có 5 năm hôn nhân hạnh phúc. Còn Song Hye Kyo trải qua 2 mối tình không thành với Lee Byung Hun và Hyun Bin, cô nên duyên với Song Joong Ki. Tuy nhiên quan hệ của Hye Kyo - Joong Ki tan vỡ sau chưa đầy 2 năm.

Kim Tae Hee có hôn nhân hạnh phúc bên Bi Rain.

Song Hye Kyo lại lẻ bóng sau đổ vỡ với Song Joong Ki.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)