SAO » Chuyện làng sao

Mới ly hôn 1 tuần, Phùng Thiệu Phong đã muốn tái hôn, yêu cầu cho nàng dâu mới là một đặc điểm trái ngược hẳn với Triệu Lệ Dĩnh

Thứ hai, 03/05/2021 09:41

Trong khi Triệu Lệ Dĩnh tỏ ra u buồn sau khi ly hôn, thông tin về yêu cầu của gia đình Phùng Thiệu Phong với nàng dâu tương lai khiến cư dân mạng bàn tán xôn xao.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong từng là một trong những cặp đôi quyền lực của showbiz Hoa ngữ, bởi vậy vụ ly hôn của cặp đôi cũng làm tốn không ít giấy mực của truyền thông.

Trong bài viết mới nhất được trang 163 đăng tải vào tối ngày 2/5, cư dân mạng xứ Trung không khỏi "choáng toàn tập" trước thông tin cho hay, Phùng Thiệu Phong đang rục rịch muốn tái hôn ngay sau khi ly hôn với Triệu Lệ Dĩnh hơn 1 tuần.

Tin đồn Phùng Thiệu Phong sẵn sàng cho cuộc hôn nhân thứ hai sau khi chia tay Triệu Lệ Dĩnh chưa bao lâu khiến cư dân mạng xôn xao

Theo nguồn tin này, trong khi phía Triệu Lệ Dĩnh tập trung vào công việc, đồng thời đã dọn dẹp hành lý rời khỏi tổ ấm ở Thượng Hải thì Phùng Thiệu Phong bị bố mẹ thúc giục mau chóng kết hôn lần nữa. Nam diễn viên cũng không bài xích mà bày tỏ thái độ tích cực chuẩn bị cho cuộc hôn nhân thứ hai sắp tới.

Trang 163 cho hay, yêu cầu mà gia tộc nhà họ Phùng đặt ra cho người bạn đời mới của Phùng Thiệu Phong là phải biết chăm lo cho gia đình và chăm sóc cho chồng thật tốt. Điều này đồng nghĩa với việc nàng dâu mới phải là người không đặt nặng sự nghiệp, hết lòng hết dạ vì chồng con.

Có thể dễ dàng nhận ra đây là những đặc điểm hoàn toàn trái ngược với Triệu Lệ Dĩnh, bởi cô vốn nổi tiếng là một trong những sao nữ "tham công tiếc việc" nhất Cbiz.

Chính vì thông tin này mà cư dân mạng cho rằng, nguyên nhân ly hôn của Phùng Thiệu Phong là vì Triệu Lệ Dĩnh là người quá tham vọng, dù có con nhưng vẫn coi sự nghiệp làm trọng, sau khi sinh con xong đã nhanh nhanh chóng chóng quay trở lại showbiz. Đây có lẽ là lý do khiến cặp đôi nảy sinh mâu thuẫn, dẫn tới ly hôn.

Hiện tại vẫn chưa thể xác định được thông tin trên là đúng hay sai, tuy nhiên có thể thấy với Triệu Lệ Dĩnh, sự nghiệp vẫn là một trong những ưu tiên hàng đầu, dù là trước và sau khi kết hôn hay cả ngay khi đã ly hôn như hiện tại. Trong lần xuất hiện mới nhất khi tham gia ghi hình cho show giải trí, thần thái Triệu Lệ Dĩnh thấp thoáng sự u buồn thay vì luôn rạng rỡ như trước, nhưng cô vẫn không để những ồn ào xung quanh ngăn cản mình trở lại với đường đua Cbiz.

Triệu Lệ Dĩnh dù thần sắc có bị ảnh hưởng sau khi ly hôn nhưng vẫn nhanh chóng xốc lại tinh thần để trở về với công việc

Minh Tâm (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới