SAO » Chuyện làng sao

Mới mách Duy Mạnh vì bị lợi dụng hình ảnh, Tuấn Hưng nhận được pha xử lí cực lầy từ đàn anh

Thứ ba, 18/04/2023 13:19

Duy Mạnh đã thay Tuấn Hưng xử lí chuyện bị lợi dụng hình ảnh nhưng nhìn kĩ thì sai quá sai.

Tối qua (17/4), Tuấn Hưng phát hiện một chương trình ca nhạc tại Việt Nam đã in hình anh lên băng rôn quảng cáo. Nam ca sĩ viết: "Đang lưu diễn bên Mỹ mà khán giả cứ hỏi anh sắp hát chưa? E đợi mãi… Ủa anh đang ở Mỹ mà. Ôi thế ạ! Em thấy quảng cáo hội chợ có tên anh. Rồi… khán giả lại bị lừa rồi. Khổ quá. Không hiểu ông nào tổ chức ca nhạc ở hội chợ quảng cáo lung tung lừa bà con thế này? Làm liều chắc có tính toán trước, cùng lắm xin lỗi, phạt hành chính là xong. Nhưng rồi sau này người khác tổ chức chương trình nếu có Tuấn Hưng đến hát thật thì mọi người sẽ bảo là không tin. Chắc ông tổ chức chương trình này quen biết rộng và không sợ ai hết rồi. Không biết tối nay còn diễn không nhỉ? Để mách anh Duy Mạnh xử lý".

Ngay sau khi mách người anh Duy Mạnh chuyện bị lợi dụng danh tiếng của mình để lừa đảo, Tuấn Hưng đã nhận được hành động thiết thực ngay và luôn từ nam ca nhạc sĩ "Kiếp đỏ đen". Mới đây, Duy Mạnh đã chia sẻ hình ảnh các băng rôn lừa đảo có để hình Tuấn Hưng nay đã bị xoá hết. Anh gửi lời đến người em rằng: "Em trai Tuấn Hưng xong rồi nhé!".

Tuấn Hưng bị lợi dụng hình ảnh PR cho show diễn không hề có mình tham gia.

Mới mách Duy Mạnh vì bị lợi dụng hình ảnh Tuấn Hưng nhận pha xử lí cực lầy từ đàn anh.

Dân tình cười bò khi phát hiện Duy Mạnh đã dùng phần mềm chỉnh ảnh để xoá Tuấn Hưng trên các băng rôn. Màn xử lí "đi vào lòng đất" này của Duy Mạnh khiến dân tình phải nể vì sự hài hước mặn mòi của anh.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới