SAO » Chuyện làng sao

Mới mua liền 3 căn hộ, Midu lại tậu thêm nhà mới

Thứ hai, 13/03/2017 08:27

Thông tin Midu sắm thêm cơ ngơi mới khiến nhiều người không khỏi bất ngờ và khâm phục trước khả năng kiếm tiền của cô.

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên Midu có chia sẻ với người hâm mộ: "Nhiều người khuyên tuổi trẻ nên dành tiền đi du lịch và khám phá thế giới. Du lại nghĩ tuổi trẻ nên tranh thủ làm việc và tích luỹ tài sản để có nguồn thu nhập thụ động cho bản thân .

Khi có nhiều tài sản và nhiều nguồn thu nhập chúng ta có thể tự tin đi đến bất cứ nơi đâu, yêu ai hay bỏ ai cũng không vì đồng tiền mà suy nghĩ, làm chủ cuộc sống và lo lắng cho gia đình mình. Tiếp tục đặt ra thêm nhiều mục tiêu và chiến đấu nhiều hơn trong năm nay!".

Mới mua liền 3 căn hộ cách đây 2 tháng, Midu lại tậu thêm nhà mới

Hình ảnh Midu đang tiến hành ký hợp đồng cùng những lời tâm sự của cô cho thấy cô muốn công bố với mọi người mình vừa tậu thêm một căn nhà mới ở Tp. Hồ Chí Minh. Điều này khiến người hâm mộ hết sức ngạc nhiên và nể phục bởi cách đây 2 tháng hot girl này vừa chi tiền tỷ mua một lúc 3 căn hộ.

Vốn là một nghệ sĩ “sạch” của làng giải trí, Midu rất biết cách kiếm tiền. Không chỉ hoạt động nghệ thuật mà cô còn chú trọng vào công việc kinh doanh. Năm ngoái, Midu làm ăn thuận lợi nên muốn đầu tư thêm vào lĩnh vực bất động sản. Bản thân nữ diễn viên xinh đẹp này đang ở cùng bố mẹ tại nhà riêng ở quận Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh. Hành động công khai mua nhà của Midu không có ý khoe khoang mà muốn động viên các bạn trẻ nên chăm chỉ àm việc và có sự chuẩn bị cho tương lai.

Nhiều người nể phục vì mới 27 tuổi nhưng Midu đã sở hữu trong tay 4 căn nhà

Nhiều người tỏ ra ngưỡng mộ với việc Midu liên tiếp mua nhà trong thời gian ngắn. Tuy nhiên cũng có một số người than thở: “Đi làm lương 7 triệu biết đến bao giờ mới mua được nhà?". Trước sự than thở này, cô còn lên tiếng khích lệ: “Đừng nản đâu phải em làm lương 7 triệu cả đời đâu. Em phải đặt mục tiêu cao hơn và cố gắng rồi cũng sẽ được thôi!".

Có thể thấy kể từ khi chia tay Phan Thành, Midu gặt hái được vô số thành công. Không chỉ gây ấn tượng với vai diễn “4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu”, giành được giải “Diễn viên châu Á xuất sắc” tại Korean Culture Entertainment Awards 2016 mà cô còn kiếm được rất nhiều tiền để đầu tư vào lĩnh vực mới.

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới