SAO » Chuyện làng sao

Mới mùng 5 Tết đã diện bikini khoe body mướt mắt, Ninh Dương Lan Ngọc khiến dân tình 'xịt máu mũi'

Thứ bảy, 05/02/2022 20:33

Những hình ảnh cực bốc trong trang phục áo tắm mảnh mai của "ngọc nữ màn ảnh Việt" khiến ai thấy cũng phải "xịt máu mũi".

Không chỉ sở hữu tài năng diễn xuất đỉnh cao, Ninh Dương Lan Ngọc còn được khán giả ưu ái tặng cho danh xưng "ngọc nữ trăm tỷ của màn ảnh Việt" nhờ nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng nuột nà cùng thần thái sang chảnh, gu ăn mặc trendy và vô cùng sành điệu.

Ninh Dương Lan Ngọc có một lực lượng fan hâm mộ cực kỳ hùng hậu, cô nàng chiếm được trái tim khán giả nhờ tài năng diễn xuất đỉnh cao của mình

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Lan Ngọc đã đăng tải loạt ảnh trong trang phục bikini mỏng manh, khoe body chuẩn chỉnh. Đáng chú ý, cách tạo dáng cực gắt khiến những đường cong "mướt rượt" của cô nàng như "lồ lộ" trước mắt người xem. Thêm vào đó, nhan sắc xinh đẹp và ánh mắt hút hồn của nữ diễn viên cũng khiến dân tình phải xuýt xoa liên tục.

Nữ diễn viên khoe vóc dáng hoàn hảo, body chuẩn chỉnh không chỗ chê

Sau khi đăng tải không lâu, cư dân mạng ngay lập tức để lại nhiều bình luận bên dưới bài đăng. Có người còn hài hước cho rằng, có lẽ anh "thợ chụp ảnh" đã gửi cả đam mê qua từng bức hình mới có thể cho ra những "sản phẩm" đỉnh cao đến thế.

Cộng đồng mạng ngay lập tức tràn vào bài đăng của nữ diễn viên

Không chỉ sở hữu khả năng diễn xuất đỉnh cao, Lan Ngọc còn thường xuyên "gây thương nhớ" bởi những hình ảnh xinh đẹp, tươi tắn trên mạng xã hội

Vian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới