SAO » Chuyện làng sao

Mọi người đồng loạt hô to tên Chí Tài - Lần cuối đưa tiễn cố nghệ sĩ về với đất mẹ

Thứ bảy, 12/12/2020 18:57

Mới đây, theo nguồn tin nhận được, thi hài của Chí Tài đã được đưa đến sân bay để đi Mỹ theo nguyện vọng của gia đình. Trong khoảnh khắc đau thương đó, mọi người đã đồng loạt hô thật to cái tên người nghệ sĩ đầy tâm huyết với nghề.

Ngày 9/12, nghệ sĩ Chí Tài đã từ biệt cõi trần sau 62 mùa xuân. Chí Tài bị đột quỵ, nhưng sau bao nhiêu sự hỗ trợ cũng như sự cố gắng của các bác sĩ, nam danh hài vẫn không thể qua khỏi. Chí Tài ra đi trong sự tiếc nuối, đau xót của hàng ngàn, hàng vạn con người từ gia đình, đồng nghiệp, bạn bè, đến khán giả yêu mến và người hâm mộ. Sân khấu từ nay đã mất đi một người diễn viên có tâm, cũng đã mất đi những tiếng cười mà Chí Tài tạo cho khán giả.

Vào ngày 12/12, ngày mà buổi thăm viếng Chí Tài được diễn ra tại nhà tang lễ Bộ Quốc Phòng TP.HCM, cũng chính là một ngày đã lấy đi không biết bao nhiêu nước mắt. Đúng 17h30, thi hài của cố nghệ sĩ đã bắt đầu di chuyển đến sân bay Tân Sơn Nhất để bay về Mỹ theo nguyện vọng của gia đình. Vì tình hình dịch bệnh phức tạp, nên Chí Tài chỉ có thể một mình sang Mỹ mà không có ai bên cạnh.

Khi di chuyển linh cữu ra xe, Trấn Thành, Trường Giang cầm đèn đi hai bên, Đại Nghĩa cầm hoa, Việt Hương cầm di ảnh, NSƯT Hoài Linh cầm li hương, tất cả diễn ra thật thành kính, trang nghiêm. Những vòng tay bè bạn, người hâm mộ nối tiếp nhau để bảo vệ cho linh cữu khiến ai nhìn thấy cũng không khỏi xúc động. Đặc biệt, trước khi rời khỏi nhà tang lễ Bộ Quốc Phòng, một người dân đã hô to: “Gọi tên Chí Tài lần cuối đi mọi người ơi, vĩnh biệt anh Chí Tài”. Sau đó mọi người đã đồng loạt hô to tên Chí Tài, khoảnh khắc không ai có thể cầm được nước mắt.

Trường Giang và Trấn Thành không giấu được vẻ buồn bã khi đưa Chí Tài về nơi an nghỉ cuối cùng.

Danh hài Trường Giang thẫn thờ trong khoảnh khắc đưa tiễn Chí Tài.

Hình ảnh xe đưa Tiễn cố nghệ sĩ đi ra sân bay.

Nhiều nghệ sĩ không giấu được sự xúc động trong tang lễ.

Xe đưa tiễn bắt đầu di chuyển đến sân bay.

Hình ảnh những dân đến đưa tiễn cũng rất đông.

Hiện tại linh cữu vẫn đang trong quá trình đưa đến sân bay. Vậy là Chí Tài đã chính thức lìa xa cõi phàm trần để lại bao nhiêu nỗi xót xa, luyến tiếc cho những người ở lại. Vĩnh biệt Chí Tài, người nghệ sĩ đã chiếm trọn tình yêu thương của mọi người, người nghệ sĩ đã hết lòng cống hiến vì những nụ cười của khán giả.

Photo, Clip: Bảo Quỳnh

Anh Thư - Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới