SAO » Chuyện làng sao

Mới nói xấu chồng tỷ phú, bà bầu Miranda Kerr đã bù đắp ngay cho ông xã bằng cách này

Thứ tư, 05/06/2019 22:21

Chân dài Miranda Kerr khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ khi dành cho ông xã Evan Spiegel hành động ngọt ngào nhân dịp sinh nhật.

Ngày 4/6 vừa qua là sinh nhật lần thứ 29 của Evan Spiegel – ông xã của Miranda Kerr. Vào ngày chồng đón tuổi mới, siêu mẫu gốc Úc đã đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh tình cảm giữa 2 người cùng lời chúc không thể ngọt ngào hơn: “Sinh nhật hạnh phúc nhất tới tình yêu của em”.

Miranda Kerr khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ khi dành cho ông xã hành động ngọt ngào nhân dịp sinh nhật.

Trong ảnh có thể thấy, Miranda diện đầm đen để lộ đôi chân dài nuột nà. Mặc dù đang mang bầu nhưng người đẹp 36 tuổi này vẫn vô cùng xinh đẹp và thon thả. Trong khi đó, tỷ phú Evan lại lịch lãm với trang phục suit đen. Anh trìu mến đặt tay lên bụng Miranda, trên môi nở nụ cười hạnh phúc.

Trước đó, khi thực hiện 1 cuộc phỏng vấn với tạp chí, Miranda Kerr lần đầu kể xấu về Evan Spiegel. Cô cho biết lần đầu gặp mặt chồng, cô không mấy thiện cảm với làn da bong vảy của anh. Chính Miranda là người đã tư vấn và chỉ anh cách chăm sóc da mặt. Nhờ đó mà đến bây giờ ông xã của Miranda rất tự tin với làn da sáng bóng.

Trước đó Miranda gây chú ý khi lần đầu kể xấu chồng tỷ phú sau 2 năm kết hôn.

Miranda Kerr và Evan Spiegel lên xe hoa với nhau vào tháng 5/2017. Đến tháng 5 năm ngoái, cô hạ sinh quý tử Hart cho chồng tỷ phú. Hiện tại, Miranda đang mang bầu đứa con thứ 2 với Evan. Trước khi đến với Evan, Miranda từng có cuộc hôn nhân không thành với nam diễn viên Orlando Bloom. Kết quả của cuộc hôn nhân này là bé Flynn.

Miranda Kerr đang mang bầu đứa con thứ 2 với Evan Spiegel.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới