SAO » Chuyện làng sao

Mối quan hệ chị dâu - em chồng Vbiz: Phương Nga chưa gì đã bị 'hăm dọa', hội Lê Âu Ngân Anh thì trở thành đồng minh

Thứ hai, 26/09/2022 08:50

Nhiều sao nữ như Phương Nga, Lê Âu Ngân Anh, Thủy Tiên,... có mối quan hệ với em dâu cực kỳ tốt khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Đôi khi đi lấy chồng, một số bạn nữ thường nghĩ rằng người đáng sợ nhất không phải là mẹ chồng mà là cô em chồng. Tuy nhiên, Phương Nga, Lê Âu Ngân Anh, Thủy Tiên hay Hà Tăng thì lại khác. Những cô nàng này đã phá vỡ định kiến về ý nghĩ trên và chứng minh mối quan hệ chị dâu – em chồng nó không đáng sợ như mọi người hay nói.

Phương Nga

Phương Nga và Bình An là cặp đôi kể từ khi công khai tình cảm được rất nhiều người ủng hộ bởi cả hai đều là trai tài gái sắc. Được biết, ngày 10/10 sắp tới Bình An và Phương Nga sẽ tổ chức hôn lễ. Hiện tại, mọi công tác chuẩn bị cho hôn lễ của cả hai cũng đã sắp được hoàn thành. Những ngày gần đây, cặp đôi còn gây sốt khi tung ra bộ ảnh cưới cực chất của mình.

Bình An và Phương Nga sẽ đám cưới vào ngày 10/10 tới

Hiện hôn lễ của cặp đôi đang rất được mong chờ

Đồng thời, trên trang cá nhân, ngoài hình ảnh với Bình An, Phương Nga cũng thường xuyên cập nhật những hình ảnh với em gái của chồng sắp cưới. Trong số đó, Phương Nga còn chia sẻ lại bài đăng bị em chồng "dọa" và cảnh báo một cách vô cùng hài hước và dễ thương trước khi về làm dâu. Cụ thể, em gái Bình An đã nhắn nhủ đến Phương Nga rằng: "4 năm trước chị đăng quang Á hậu, 4 năm sau chị đăng quang ngôi vị chị dâu em. Chào mừng chị đến với thế giới của "giặc bên Ngô không bằng bà cô bên chồng".

Chưa về nhà chồng nhưng Phương Nga đã bị "hăm dọa" một cách cực hài thế này

Dẫu là vậy nhưng cả hai lại có mối quan hệ vô cùng thân thiết. Phương Nga và em gái Bình Anh thường xuyên đi du lịch cùng nhau và có nhiều sở thích chung.

Phương Nga cũng thường cùng em gái Bình An đi du lịch

Cả hai chênh nhau không nhiều tuổi nên về sở thích cũng khá giống nhau

Lê Âu Ngân Anh

Lê Âu Ngân Anh cũng sẽ là nàng hậu lên xe hoa vào năm nay. Theo tiết lộ của cô và chồng sắp cưới thì cả hai sẽ diễn ra hôn lễ vào ngày 20/11. Kể từ thời điểm công khai, Lê Âu Ngân Anh và Phan Tô Ny không chỉ được sự ủng của khán giả mà về phía gia đình cũng liên tiếp gửi lời chúc mừng. Đặc biệt nhất là em gái Phan Tô Ny rất vui mừng khi bản thân có chị dâu.

Gia đình chồng sắp cưới của Lê Âu Ngân Anh

Lê Âu Ngân Anh còn rất thân thiết với em gái Phan Tô Ny

Đồng thời, em gái Phan Tô Ny còn rất yêu mến Lê Âu Ngân Anh. Trên mạng xã hội, cả hai rất chăm chỉ tương tác và bông đùa với nhau. Dù chưa về nhà chồng nhưng Lê Âu Ngân Anh đã có sẵn đồng minh là em gái của Phan Tô Ny. Cặp "chị chị em em" này đã "tính toán" sẽ hợp lực lại để cùng nhau làm cho Phan Tô Ny đảo điên. Có thể thấy, mối quan hệ của họ cũng không thua kém gì chị em ruột.

Lê Âu Ngân Anh và em gái Phan Tô Ny thường xuyên tương tác với nhau trên mạng xã hội

Đặc biệt, cặp "chị chị em em" này còn bàn tính làm Phan Tô Ny đảo điên

Thủy Tiên

Thủy Tiên kết hôn với Công Vinh năm 2014. Cô nàng và em gái Công Vinh tên Khánh Chi là cặp chị dâu – em chồng tiếp theo có mối quan hệ tốt của Vbiz phải kể đến. Trên mạng xã hội, Khánh Chi cũng thường xuyên khoe hình ảnh ăn uống cùng chị dâu. Được biết, Khánh Chi rất yêu thương và ngưỡng mộ chị dâu. Cô cũng luôn đứng phía sau ủng hộ, cổ vũ Thủy Tiên. Thời gian trước, khi Thủy Tiên gặp ồn ào từ thiện, Khánh Chi luôn chia sẻ các bài viết về việc Thủy Tiên công khai từ thiện và động viên chị dâu. Đồng thời, khi Thủy Tiên tái xuất lại showbiz trong ngày diễn đầu tiên, Khánh Chi còn xuất hiện cùng chị dâu.

Thủy Tiên được em gái Công Vinh tháp tùng và chăm sóc khi đi làm

Em gái Công Vinh luôn ủng hộ Thủy Tiên trong mọi hoạt động

Nói về Thủy Tiên, Khánh Chi từng cho biết: "Ngay lần đầu tiếp xúc, Chi đã rất ấn tượng với vẻ ngoài xinh đẹp của chị Thủy Tiên. Tiếp xúc lâu thấy chị thật cởi mở và chân thành. Chị ấy rất dễ gần và dễ tâm sự".

Hà Tăng

Hà Tăng kết hôn với doanh nhân Louis Nguyễn năm 2012. Khán giả không chỉ quan tâm đến hôn nhân của cả hai mà còn vô cùng quan tâm đến mối quan hệ của Hà Tăng và cô em gái của Louis Nguyễn là Tiên Nguyễn. Tiên Nguyễn thường xuyên tháp tùng với chị dâu và anh trai trong nhiều sự kiện. Trong các dịp đặc biệt, Tiên Nguyễn và Hà Tăng cũng dành cho nhau lời khen ngợi có cánh như: "Em tui giỏi quá giỏi", "My beautiful Hà" (Chị Hà xinh đẹp của tôi),...

Em gái Louis Nguyễn dành lời khen cho Hà Tăng

Cả hai thường đi du lịch với nhau

Hà Tăng cũng hết lời khen ngợi em chồng

Huỳnh Như (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới