SAO » Chuyện làng sao

Mối quan hệ của con gái Vũ Linh và NSƯT Kim Tử Long ra sao sau hiểu lầm 'lật mặt'?

Chủ nhật, 06/08/2023 16:12

Con gái Vũ Linh là Hồng Loan và NSƯT Kim Tử Long đã có dịp gặp lại nhau trong một buổi tiệc của gia đình.

Cách đây không lâu, NSƯT Kim Tử Long bị cư dân mạng chỉ trích vì nghi anh cố tình cà khịa cố NSƯT Vũ Linh. Không chỉ thế, nam nghệ sĩ còn dính nghi vấn lật mặt không ủng hộ con gái của đàn anh là Hồng Loan. Sau đó, Kim Tử Long đã phải lên sóng livestream đính chính sự việc: "Đây là clip tôi muốn nói lần cuối về vấn đề buổi livestream vào tối ngày tôi đi đám tang ở nhà danh hài Chí Linh. Tôi có nói lên tâm tư cảm xúc của tôi trong chuyện gia đình, chuyện má Tư bị bệnh nặng sau đó khôi phục lại nhờ sự tâm linh, nhiệm màu của Phật Pháp. Quan trọng hơn nữa, Trinh là người đã ăn chay, đi chùa để cầu cho mẹ. Không ngờ livestream đó ảnh hưởng rất lớn trong các câu chuyện vừa rồi. Tôi nghĩ rằng đây là câu chuyện hiểu lầm vì tôi chỉ muốn nói tới câu chuyện gia đình của tôi mà không ngờ ảnh hưởng đến câu chuyện gia đình của anh Năm Vũ Linh cũng như là bé Hồng Loan".

Sau sự việc kể trên, nhiều người tò mò về mối quan hệ giữa Kim Tử Long và Hồng Loan sẽ ra sao? Mới đây, trên trang cá nhân của mình, con gái Vũ Linh đã đăng tải những hình ảnh hội ngộ cùng Kim Tử Long ở một bữa tiệc gia đình. Cô chú thích: "Hôm nay đi tiệc kỷ niệm ngày cưới cùng với đại gia đình to bự nhà họ Võ".

Hồng Loan và Kim Tử Long vẫn thân thiết sau scandal.

Hồng Loan đã cắt tóc ngắn nên trông trẻ trung hơn.

Qua hình ảnh có thể thấy, Kim Tử Long và Hồng Loan cực kì thân thiết. Con gái Vũ Linh vui vẻ trò chuyện và tương tác cùng người bạn thân của ba mình. Cô không có chút mảy may giận dỗi. Từ đó cho thấy, cả hai đã hóa giải hiểu lầm và vẫn giữ mối quan hệ chú cháu tình thương mến thương. Điều này khiến các fan vô cùng mừng rỡ vì đã có thêm người ủng hộ Hồng Loan.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới