SAO » Chuyện làng sao

Mối quan hệ của Lee Jong Suk và IU hiện ra sao sau hơn 1 năm bị khui chuyện hẹn hò?

Chủ nhật, 03/03/2024 11:07

Không ít người hâm mộ băn khoăn nam diễn viên Lee Jong Suk cùng bạn gái IU đã lên kế hoạch kết hôn hay chưa.

Vừa qua, IU đã tổ chức một buổi concert tại Seoul. Điều đáng nói là Lee Jong Suk, bạn trai của cô trực tiếp tới xem cô biểu diễn. Một số hình ảnh chụp được tại sự kiện cho thấy nam diễn viên sinh năm 1989 đội mũ, mặc áo khoác chùm đầu chăm chú theo dõi người mình yêu trên sân khấu.

Lee Jong Suk tới xem concert của bạn gái IU.

Qua đây có thể thấy mối quan hệ tình cảm giữa IU và Lee Jong Suk ngày càng tốt đẹp. Họ thể hiện sự quan tâm dành cho đối phương dù đều là những ngôi sao có lịch trình hoạt động bận rộn.

Trước đó IU hạnh phúc chia sẻ việc cô tâm sự với bạn trai về công việc cũng như những khó khăn liên quan khoản diễn xuất. Cô nói: "Tất nhiên là tôi có trò chuyện, tâm tình về diễn xuất với bạn trai của tôi rồi. Lúc có điều gì đó khó khăn hoặc cảnh quay mà tôi không chắc chắn, tôi thường có xu hướng cần sự hỗ trợ rất nhiều từ anh ấy, chị Yoo In Na hoặc những đồng nghiệp, các vị tiền bối khác".

IU chia sẻ cô nhận được sự trợ giúp tuyệt vời từ bạn trai mỗi khi gặp khó khăn trong vấn đề diễn xuất.

IU và Lee Jong Suk là cặp sao được Dispatch khui chuyên hẹn hò vào ngày cuối cùng của năm 2022. Trước lúc yêu đương họ đã duy trì tình bạn gắn bó hơn 10 năm. Cũng vì lý do này mà hai ngôi sao nhận được sự ủng hộ nồng hậu từ gia đình, bạn bè và người hâm mộ. Mặc dù không biết cặp đôi trên đã lên kế hoạch kết hôn hay chưa nhưng người trong cuộc dường như đang rất hài lòng với những gì ở hiện tại.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới