SAO » Chuyện làng sao

Mối quan hệ đặc biệt của 2 tài tử 'Ngôi nhà hạnh phúc' và nam chính 'Nấc thang lên thiên đường'

Thứ tư, 20/03/2024 11:11

Bi Rain, Kim Sung Soo cùng Kwon Sang Woo giữ tình bạn thân thiết trong nhiều năm qua.

Mới đây, bức ảnh cũ giữa Kim Sung Soo, Bi Rain và Kwon Sang Woo đã được đăng tải trở lại. Tấm hình này chụp vào năm 2017 khi 3 người cùng nhau đi đánh golf. Có thể thấy họ duy trì tình bạn dài lâu. Đây là điều khiến cho nhiều cư dân mạng không khỏi khâm phục.

Kim Sung Soo, Bi Rain và Kwon Sang Woo giữ mối quan hệ thân thiết nhiều năm qua.

Ai cũng biết Kim Sung Soo và Bi Rain từng hợp tác chung ở dự án "Ngôi nhà hạnh phúc" vào năm 2004. Trong phim hai ngôi sao này đóng tình địch của nhau. Nhân vật của họ đều dành tình cảm cho nhân vật mà Song Hye Kyo đảm nhiệm. Trong khi đó Kim Sung Soo và Kwon Sang Woo lại kết hợp diễn xuất ở bộ phim "Tình yêu nghiệt ngã" năm 2007.

Nam diễn viên Kim Sung Soo và Bi Rain đóng chung "Ngôi nhà hạnh phúc".

Kwon Sang Woo và Kim Sung Soo kết hợp diễn xuất trong "Tình yêu nghiệt ngã".

Còn về phần Bi Rain, anh cũng thân thiết không kém với Kwon Sang Woo. Trên thực tế thì Kwon Sang Woo có làm việc chung với Kim Tae Hee, bà xã của Rain trong tác phẩm "Nấc thang lên thiên đường". Rain và Sang Woo đều có sở thích tập gym nên mỗi lần gặp gỡ họ có nhiều chuyện để trao đổi. Năm 2020, hai người đàn ông này vui vẻ trao đổi với nhau về cuộc sống hôn nhân. Họ còn tự nhận là những ông chồng tốt, luôn hướng về phía gia đình.

Bi Rain và Kwon Sang Woo là hai anh em thân thiết, khi có dịp gặp gỡ đều trao đổi chuyện gia đình.

Hiện tại chỉ duy nhất Kim Sung Soo còn độc thân. Anh khá kín tiếng về cuộc sống riêng tư và ít đóng phim so với trước đây. Còn Bi Rain có gia đình hạnh phúc bên Kim Tae Hee và hai con gái. Kwon Sang Woo lại gắn bó cùng Son Tae Young. Kết quả của cuộc hôn nhân viên mãn là một quý tử và một công chúa.

Kim Sung Soo độc thân còn Bi Rain và Kwon Sang Woo đều có gia đình hạnh phúc.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới